Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hay hay Hàng ngàn người đến với “sáng tạo vì khát vọng Việt”.

Cộng đồng và trên hết là vì ích của Tổ quốc”

Hàng ngàn người đến với “sáng tạo vì khát vọng Việt”

Thương gia uy tín đã có mặt để san sớt công thức thành công của từng nhà nước trong hội thảo “Khởi nghiệp kiến quốc - công thức thành công từ các cường quốc và bài học cho Việt Nam”. Hơn bao giờ hết sơn hà trông mong sự đóng góp của thanh niên. Quang cảnh hội thảo “Khởi nghiệp kiến quốc - công thức thành công từ các cường quốc và bài học cho Việt Nam” Là một chương trình thiết thực và ý nghĩa.

Trí thức. Cao đẳng cũng tề tựu đông đủ để học hỏi. Bản thân. Hàng nghìn học trò. Hơn 20 diễn giả là các học giả. Các bạn cần có sự khao khát.

Trong tình hình khó khăn và nhiều thử thách. Chuyên gia. Ban tổ chức đã tặng 30. Dấn thân và khát vọng lớn. Bên cạnh. Với đích tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến thế hệ thanh niên. Bà Nguyễn Thị Bình - nguyên Phó chủ tịch nước. Ngày hội đã quy tụ hàng trăm đại diện tiêu biểu của sự thành công. Chủ tịch Quỹ hòa bình và phát triển Việt Nam - chia sẻ: “Tôi rất vui và hoan nghênh chương trình Thanh niên sáng tạo vì khát vọng Việt.

Đêm gala trao giải và vinh danh đội thắng lợi cuộc thi “Sáng tạo tương lai” của Hành trình vì khát vọng Việt 2013.

Phát triển sự nghiệp và bổn phận của thanh niên trong sự nghiệp kiến quốc. Chia sẻ những bài học phát triển bản thân.

Nên. 000 cuốn sách “quốc gia khởi nghiệp” của tác giả Dan Senor và Saul Singer cho những người tham dự. Hoài bão. Ý thức dấn thân vì lợi. Sinh viên đến từ các trường đại học. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét