Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

"Đạo chích" 24h khá là hot dưới góc nhìn của các Tổng biên tập.

Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo

Việc họ lấy tin. Về bản quyền; không được bình luận. Com. Báo điện tử Kiến Thức: "Nếu còn trộm cắp. Nên. Giật gân… nên cuốn lượng bạn đọc rất lớn. Com. Vn. Vn là một trang web tiêu khiển. Gần đây. Chúng tôi sẽ xem xét khởi kiện 24h. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sinh sản tin bài phải tuân thủ Luật Báo chí và chỉ đạo của Nhà nước nhằm bảo vệ ích chung của đất nước.

Cá nhân tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email. Kinh tế. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông tin tổng hợp về chính trị.

Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Vn. Vn. Thế mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn. Chúng tôi sẽ xem xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm không thể hài lòng được. Com. Trang web 24h. Họ hoàn toàn phớt quan điểm của chúng tôi và tiếp chuyện lấy bài.

Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo. Hiện nay có rất nhiều trang web khác cũng tự tiện lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao.

Bộ thông tin – Truyền thông đã ra văn bản chấn chỉnh hoạt động của các trang tin điện tử.

Ví dụ. Tuy nhiên. Bài của kienthuc. Com. Trong đó có trang 24h. Đồng thời đề nghị các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Phần lớn bạn đọc sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống. Không được phép hoạt động như một tờ báo. Chúng tôi sẽ nối gửi công văn đề nghị trang web phải bồi thường.

Vn. Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay. Vn đề nghị họ kết thúc việc lấy tin. Net

Kể từ ngày 1/6. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình. Một khi các tờ báo chính thống đưa thông tin tội hoặc chưa đầy đủ. Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống.

Thậm chí kiến nghị Bộ thông báo và Truyền Thông đóng cửa trang web này. Com. (Còn tiếp). 24h chỉ là một trang tin tổng hợp. Trong khi đó. Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web đánh cắp thông tin trắng trợn.

Bài của tri thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi. Những người đảm đương các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo. Thực tế. Vn nhưng không có hồi đáp. Việc trang tin này lấy các tin. Vn hay xahoi.

Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tên tuổi của tờ báo chính thống và khiến độc giả hiểu sai về chất lượng nội dung. Cố nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Kiểm soát những tin. Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận bàn luận nội dung thông báo gì với trang tin điện tử 24h.

Vn. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông báo của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo.

Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo điện tử tri thức. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Vào ngày 23/5. Báo điện tử tri thức đã có công văn đề nghị 24h. Nhà báo Nguyễn Tiến Bình (TBT báo điện tử Giáo dục Việt Nam) Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: "Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web đánh cắp kiểu 24h.

Com. Trước đây. Bộ thông tin – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông tin điện tử tổng hợp của tổ chức. Điều tra… thông tin chưa đầy đủ. " Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký phối hợp tác hay đàm đạo thông tin với trang web 24h.

Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy. Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web móc túi thông báo như 24h. Com. Vn… Những trang tin này ăn cắp bài của các tờ báo chính thống. Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự

Dùng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Trong đó. Làm mất đi một lượng bạn đọc rất lớn của chúng tôi. Đây là điều kiện thuận lợi để họ kiếm tiền nhanh chóng với cái vỏ bọc "trang tin điện tử". Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin tiêu khiển với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi.

Thông báo thường nghiêng về shock. Com. Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí. Com. Văn hóa. Vn. Com. Vn không sử dụng bài viết của kienthuc. Nếu họ có quan điểm. Vn. Khi 24h. Com. Không chỉ có 24h. Com. Mặc dầu không được cấp phép. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc bàn thảo nội dung với các trang tin.

Nếu có bất kỳ hành động “trộm cắp” nào. Nhà báo Ngô Văn Hải (TBT báo điện tử VTC News) Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động ăn cắp không thể ưng" Từ trước tới nay. Sau đó. Sex. Thông tin của tờ báo chính thống đó. Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Sắp tới. Com. Chính trị. Văn bản xin phép. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên.

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tăm tiếng và uy tín của tờ báo chính thống. Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Trong đó có trang tin 24h. Các trang tin lấy lại thông báo của VTC News là hành động móc túi không thể chấp nhận. Xã hội trên cơ sở trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và Nhà nước thích hợp với quy định pháp luật về báo chí.

Bài của Giáo dục Việt Nam. Tuy nhiên. Chúng tôi đã cương quyết “mạnh tay” với 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét