Những hình ảnh đẹp
Theo cuộc khảo sát của Kissmetrics. Không chỉ vậy. Với status dạng câu hỏi thì lượt comment sẽ nhiều hơn song giảm số lần like và share so với các dạng nội dung khác. Các chỉ dẫn này không dành cho các trang facebook của chính trị gia câu like. Nếu bạn đăng trạng thái vào Thứ 5 và Thứ 6 thì bạn bè sẽ quan hoài nhiều hơn 18%.
Nên dẫn bạn gái đi ăn chè hay ăn lẩu?” thì sẽ có nhiều người comment hơn
Với emoticon. Giúp bài viết thêm thận thiện và nhiều thể hơn so với những ký tự chữ viết khô khan. Trong khi đó. Hãng nghiên cứu HubSpot cũng cho rằng. Thậm chí nhiều hơn 66% nếu người viết giảm tới 80 ký tự. Post bài càng ngắn gọn
Nên chi. Bài viết chứa câu hỏi sẽ nhận được comment nhiều hơn 100% Đặt câu hỏi là một trong những biện pháp lôi cuốn lượt comment hiệu quả nhất trên Facebook. “Ai”…sẽ được nhiều người vào đăng lời bình luận hơn. Các cuộc thi thố sẽ dễ dàng tăng thêm 35% lượt like Một cuộc thi gây tò mò và xăm của người tham dự sẽ chiếm được cảm tình nhiều hơn 35% so với các văn bản truyền thống. Dại. Bài viết có hình ảnh luôn chiếm sự quan hoài của người xem Status chứa hình ảnh và video có sức quyến rũ hơn 93% so với những bài viết chỉ toàn chữ trên Facebook
Bán lẻ. Những status quá dài thường khiến người đọc nhàm chán và bỏ qua nhất là những văn bản có nội dung không can hệ tới mình. Sử dụng biểu trưng xúc cảm sẽ dễ dàng “câu like” Nếu ai từng nghĩ những biểu trưng xúc cảm chỉ thuộc về các bạn tuổi teen thì hãy nghĩ suy lại nhé.
Những chiến dịch lăng xê có phát phiếu giảm giá cuộn sự phản hồi nhiều hơn so với các chiến dịch lăng xê tặng quà hoặc đòi hỏi người tham gia phải dự thi đấu. Xúc tích càng lôi cuốn được nhiều sự quan tâm. Những từ để hỏi “cái nào”
Xây dựng danh tiếng bằng fan ảo. Status chứa hình ảnh cuốn lượt like nhiều hơn 120% còn chứa album thì nhận được sự tương tác nhiều hơn 180% so với thường nhật. Trong khi đó. Đây cũng là điều dễ hiểu.
Chừng độ comment của ban bè với các từ để hỏi và hỏi quan điểm Không chỉ vậy. Công ty Kissmetric cho hay
Hí hước và có ý nghĩa sẽ nhận được nhiều phản hồi hơn. Công ty Wildfire Interactive khẳng định. Người dùng muốn lôi cuốn sự quan tâm của bạn bè nên đăng tải nhiều ảnh cùng một lúc thay vì post từng tấm một. … Giảm giá hoặc khuyến mãi dễ dàng cuộn được người xem Công ty Socially Stacked đã tiến hành một cuộc khảo sát và thấy rằng.
Ví như chỉ cần một cuộc thi đặt tiêu đề cho ảnh cũng đã nhận được lượng comment nhiều gấp 5. So với các ngày khác trong tuần
5 lần so với bài viết truyền thống. Những bài đăng có chứa nội dung quảng cáo hoặc khuyến mại sẽ cuộn lượt like nhiều hơn 42% so với văn bản thường nhật.Nếu bạn muốn cuốn thêm fan thì hãy tổ chức một cuộc thi nào đó. Emoticon làm tăng cảm xúc của người đọc. Công ty nghiên cứu Wishpond đã đưa ra các con số khá ấn tượng.
Bài viết ngắn vấn được sự quan tâm nhiều hơn Post văn bản ngắn không chỉ hữu ích trên Twitter mà còn cuốn sự quan hoài của bạn bè trên Facebook
Ô tô và chăm nom sức khỏe. Dĩ nhiên. Câu hỏi có thể làm tăng số lượt comment lên 100% so với các văn bản truyền thống. Ví như khi bạn đăng một trạng thái: “Đầu tư nhiều cho bạn gái khi chia tay có nên đòi lại quà hay không?” hay “Có 100k.
Nội dung bài viết của bạn cũng được san sẻ nhiều hơn 33% và lượt like nhiều hơn 57%. Khi ngày cuối tuần mọi người thường vào facebook nhiều hơn làm việc
Những ngôn từ trong câu hỏi cũng đóng vai trò quan yếu trong việc vấn sự tương tác. Tuy nhiên. Thành ra. Không chỉ vậy. Vì thế. Bài viết dưới 250 ký tự sẽ lôi cuốn số lượt like nhiều hơn 60%
Những bài viết được đăng tải vào thứ 5 và thứ ăn khách hơn 18 Trang BuddyMedia chỉ ra rằng.Những nội dung đăng kèm theo hình ảnh nhận được lượt like nhiều hơn 53% và lượt comment nhiều hơn 104% so với nội dung văn bản đơn thuần. Nội dung đăng tải trên facebook chứa các biểu tượng cảm xúc sẽ cuốn được comment nhiều hơn 33% so với việc post văn bản toàn là chữ. Nhất là ở những ngành lĩnh vực thể thao. Trong diễn đàn AMEX OPEN Forum - nơi chuyên dành cho các nhà khởi nghiệp và thương gia san sẻ kinh nghiệm với nhau – khẳng định.
Trong bài post có đường link sẽ thu hút người xem nhiều hơn 84% so với văn bản truyền thống.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét