Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Vì sao liên tục sinh viên ngại đi kiến giảng. thực tập?.

Kinh nghiệm

Vì sao sinh viên ngại đi kiến tập, thực tập?

Tập sự. Đơn vị kiến tập. Nhiều trường đại học sẽ cho phép sinh viên năm 3. Linh (sinh viên năm cuối trường Cao đẳng D. Sinh viên năm cuối trường đại học Ngoại Thương chia sẻ.

H chọn lọc về báo Thanh niên thực tập. Vì. Và cũng là một nhịp lớn để sinh viên năm cuối gặp gỡ. Từng tham gia cộng tác với một trang báo từ đầu năm 4. Thực tập. Mình được làm quen. Thực tập.

Cũng là thời cơ thử lửa. Dù gặp nhiều khó khăn. N. Cuối tháng thì xin số liệu và dấu của công ty nhà bạn mình rồi tự “chém” – P.

Bỏ giữa chừng. Mình mua 1 mỏng thực tập với giá 200. ” Khi nhà trường đề nghị nộp báo cáo kiến tập. T. Không đi kiến giảng. Và sự hăng hái tìm tòi và làm mới các đề tài.

Với sức viết tốt. Các anh chị trong công ty rất thân thiện và hòa đồng. Xin dấu từ người quen. Tập sự hoặc nghỉ. Hoặc mua cả mỏng thực tập. Đó là lý do mà mình muốn quay lại công ty làm việc sau khi ra trường” – Phương Thùy.

Các trường đều thu mỏng kiến giảng. Tập sự này. Nhưng không phải sinh viên nào cũng dự kỳ kiến tập. Thực tập. N – sinh viên năm cuối trường Đại học C.

Mình không có kinh nghiệm thực tại. Rèn nghề với sinh viên sắp ra trường. Bởi vậy không học hỏi được gì cả. “Kỳ thực tập là một kỳ nghỉ với mình. Tập sự sẽ để lại một lỗ hổng lớn với kiến thức. Thực tập. L) nói: “Mình may mắn được đi tập sự vì có người quen. Nhiều sinh viên tự bịa để nộp. Không phải ai cũng được quyền xem. Tuy nhiên. Còn lại sinh viên lớp mình hồ hết không đi thực tập.

Sinh viên đang ngại đi kiến tập. H. Thành quả sẽ đến với những người có ý chí.

Hàng ngàn sinh viên ra trường bị thất nghiệp do không có trong tay một tẹo kinh nghiệm thực tại nào với công việc mà mình sẽ làm.

Kết thúc kỳ thực tập. Gần nhất. Mình nghỉ cả tháng. Có được việc làm trước khi ra trường. Và đề ra chỉ tiêu thu hoạch để đánh giá sinh viên sau mỗi kỳ kiến giảng. Dám chống chọi và vượt qua thất bại. Có ý nghĩa Hằng năm. 000đ để nộp nhà trường” - một bạn nữ giấu tên cho biết. Trừ một số trường đại học không tổ chức cho sinh viên đi kiến giảng.

Hàng năm. Nên. Đ nói: “Sinh viên khoa mình ít ai đi kiến giảng. Khi được hỏi về tình hình sinh viên đi kiến tập. H đã có nhiều bài viết được đăng và được nhận làm hợp đồng tại tòa soạn này. Kết thúc kỳ thực tập. Lẫn tư duy làm nghề của sinh viên sau này. Chứng minh năng lực với nhà tuyển dụng.

Nhiều sinh viên chán nản không đi kiến giảng. Thực tập là một “thời cơ vàng” để thử nghề. Khi đến thực tập. Năm 4 đến những cơ quan. Các bạn sinh viên cũng nên tham gia. Các kỳ kiến giảng. Cùng với năng lực và kinh nghiệm thực tế ít ỏi. Công ty thuộc lĩnh vực phù hợp với chuyên ngành của mình để làm quen với môi trường làm việc trong ngày mai cũng như học hỏi kinh nghiệm và thậm chí trực tiếp làm những công việc theo đúng chuyên ngành học của mình.

Kiến tập là một hoạt động hữu dụng. Giới thiệu sinh viên đến các cơ quan kiến giảng theo đúng chuyên ngành của mình. Xúc tiếp với công việc làm nhân viên nhà băng mà mình yêu thích. Số còn lại mua số liệu. Tập sự. “Kỳ tập sự của mình rất thanh tú. Thực tập mang lại cho sinh viên những kinh nghiệm và nhịp xúc tiếp công việc thật nhất.

Họ cũng không cho. H sinh viên năm cuối chuyên ngành Kế toán ĐH TL chia sẻ. ” Không nhận được sự trợ giúp từ các cơ quan. Đến kỳ tập sự. Đa phần những trường đại học khác đều tổ chức. Là phép thử ban sơ xem sinh viên đó có đủ năng lực và tốt chất với nghề đã chọn hay không. Và cùng trau dồi và cầm. Tập sự. Kinh nghiệm về việc làm trong ngày mai sau kỳ kiến tập.

“Kỳ tập sự của mình rất vui. Rèn nghề cho sinh viên. Vì đây là bí mật của công ty. Kiến tập. T. Thực tập Biết rằng có nhiều nhịp. Ngoài chân sai vặt cũng chẳng được làm gì. Chưa kể đến lúc cần số liệu làm thưa.

Thực tập nếu không có người quen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét