Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Mới nhất HLV Trần Vân Phát: ĐT nữ VN sẽ không chủ quan.

(Theo thethao247)

HLV Trần Vân Phát: ĐT nữ VN sẽ không chủ quan

HLV Trần Vân Phát cho rằng ở mỗi bảng đấu đều có những khó khăn và tiện lợi riêng nên ông sẽ quá quan yếu gặp phải đối thủ nào. Theo lịch thi đấu VCK Asian Cup 2014 mà AFC ban bố thì đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Jordan trong trận mở màn (ngày 14/5). Điều quan trọng nhất mà HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam hướng tới chính là các tuyển thủ nữ sẽ thi đấu vô cùng mình khi ra sân dù gặp đối thủ mạnh hay yếu.

Đội bóng Tây Á kiên cố sẽ có nhiều tiến bộ. ĐT nữ VN nằm cùng bảng với ĐKVĐ thế giới và á quân Olympic - Nhật Bản.

ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về Việt Nam vào ngày mai (2/12) sau chuyến tập huấn tại Nam Kinh (Trung Quốc). Sau đó tuần tự là Nhật Bản (16/5) và Australia (18/5). Đánh giá về kết quả bốc thăm chia bảng ở VCK Asian Cup 2014 vừa qua. Việc mà ĐT nữ Việt Nam nên làm là thi đấu thật tốt. ĐKVĐ châu Á - Australia và Jordan. Còn Australia là đương kim quán quân châu Á.

Một số quan điểm cho rằng Jordan sẽ là dịp để Việt Nam giành vị trí thứ 3 tại vòng bảng Asian Cup 2014.

Họ là những đội bóng có thứ hạng cao hơn hẳn so với tuyển nữ Việt Nam. Trận đấu play-off giữa hai đội đứng thứ ba của hai bảng diễn ra vào ngày 21/5. HLV Trần Vân Phát lại không đánh giá thấp đối thủ này.

Ông Phát cũng đánh giá cao về 2 đối thủ còn lại rằng Nhật Bản là đương kim quán quân thế giới và á quân Olympic.

Dự kiến. Theo nhà cầm quân người Trung Quốc. Cố hết mình để giành kết quả khả quan từng trận đấu một. Mọi chiến thắng đã là quá vãng nên tuyển nữ VN không được phép chủ quan. Rõ ràng. Chính bởi thế. Tuy nhiên. Toàn đội ở lại Hà Nội để chờ ngày hợp cùng “đại quân” của đoàn thể thao Việt Nam sang Myanmar dự SEA Games 27 (ngày 4/12 tới). Dù tuyển nữ Việt Nam đã từng đối đầu nhiều lần với tuyển nữ Jordan và giành thắng lợi nhưng từ nay đến thời điểm giải đấu diễn ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét