Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Ngô Trác Hy đợi chờ đóng phim ở Việt tốt hơn Nam.

Kênh du lịch của TVB cũng trình chiếu nhiều phim du lịch về Việt Nam

Ngô Trác Hy chờ đợi đóng phim ở Việt Nam

Ở Hồng Kông có nhiều phim tài liệu và du lịch lấy bối cảnh ở Việt Nam. Tôi thích những vai có diễn xuất nội tâm. Ngô Trác Hy tại buổi họp báo chiều 3. Ngọc Bi - Đào Ngọc Thạch (thực hành). Ngô Trác Hy vẫn xuất hiện tươi cười và ma lanh trong buổi họp báo.

Song song truyền bá về giang sơn xinh đẹp của các bạn. Nam diễn viên đã dành cho Thanh Niên Online cuộc phỏng vấn riêng. Tại khách sạn Sheraton (TP. * Nếu có dịp hiệp tác đóng phim với Việt Nam. PV Thanh Niên Online trò chuyện cùng Ngô Trác Hy * Phim truyền hình của TVB đã có ở Việt Nam 20 năm và được khán giả rất yêu thích. Tôi cũng hy vọng sau này sẽ được xem nhiều truyền hình và điện ảnh của Việt Nam

Ngô Trác Hy chờ đợi đóng phim ở Việt Nam

Không biết anh có cơ hội xem bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh nào của Việt Nam chưa? - Thật tiếc là tôi chưa được xem bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh nào của Việt Nam trên kênh truyền hình Hồng Kông nhưng ngày nay. HCM) Dù rất mệt mỏi do vừa rời phim trường tại Hồng Kông ngay trước khi sang Việt Nam và tối hôm trước vừa từ Malaysia trở về trong một lễ trao giải thưởng.

Văn hóa. Qua đó trình bày được bản chất con người Việt Nam.

Còn về vai diễn. Chẳng hạn. Anh mong muốn đóng loại thể phim gì và vai diễn gì? - Ngô Trác Hy: Tôi mong muốn đóng các phim can dự đến lịch sử. Tôi muốn đóng vai một Hoa kiều sinh sống lâu năm tại Việt Nam. 12. Con người Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét