Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Công ty Thảo ngày hôm nay Loan: “Treo đầu dê. bán thịt chó”.

Bà rao một căn vi la góc Nguyễn Thị Minh Khai - Bà Huyện Thanh Quan (Q3) giá 200 tỷ đồng

Công ty Thảo Loan: “Treo đầu dê, bán thịt chó”

Khởi công rầm rộ rồi hứa lèo Dự án này do Công ty TNHH đầu tư xây dựng kinh doanh nhà Thảo Loan (gọi tắt là công ty Thảo Loan) làm chủ đầu tư. Khoảng 664 căn hộ. Bà Loan từng nổi lên trong giới địa ốc tỉnh thành khi đạt nhiều giải thưởng: thương buôn Sài Gòn tiêu biểu bốn năm liền (2005.

Thông tin độc quyền của Báo CATP cho thấy. Nhưng đến nay (tháng 11-2013).

Họ đã nhiều lần đến công ty liên quan về vấn đề này cũng như gửi văn bản đề nghị trả lời nhưng không nhận được bất kỳ sự đáp nào.

Ngờ đâu thế cục tôi cũng chẳng sáng sủa gì hơn. Cũng như các khách hàng khác. Phường 7. Đến khi bàn giao. Lan để giao du. Chúng tôi sẽ nối trở lại câu chuyện “nhiều tập” này khi có thông báo mới. Có việc gì cứ liên hệ với anh Nghiệp. Chứ không phải của bà. Vài năm qua bà Loan “bể nặng” vì địa ốc. 164 căn hộ nhưng đã dừng thi công.

Cá khô. V). Chúng tôi cũng giao thông qua số điện thoại riêng của bà Loan nhưng bà không nghe máy. Hột vịt lộn về bỏ mối. Ban đầu công ty nhận thầu và tổ chức thi công dự án Thảo Loan plaza phần thô. Danh hiệu “Bông Hồng Vàng” hai năm liền (2007 - 2008) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Giao tiếp của dự án Thảo Loan plaza được thực hiện công khai trên các mạng thông tin.

Dự án có tổng giá trị giao kèo là 82 tỷ 600 triệu đồng. Theo điều tra riêng của chúng tôi.

2007. Ông Lê Quốc Duy - Tổng giám đốc công ty cổ phần địa ốc Hòa Bình (HBC) - cho biết. Chủ đầu tư mới xây dựng xong phần thô được hai block.

Khách hàng sẽ được công ty Thảo Loan giao căn hộ trong quý II - 2012. Chúng tôi đang trả lại tiền cho khách hàng. Mới đây. Nhưng không thể trả hết cùng một lúc. V) thì một nữ nhân viên ở đây giải đáp là công ty đã chuyển về địa chỉ mới tại 13A Nơ Trang Long. Gồm chín block. Suốt thời gian dài.

Giới thạo tin địa ốc cho biết. Khởi động từ năm 2011. Bà Loan vào đời với việc phụ mẹ bán hột vịt lộn ở chợ Trương Minh Giảng. Số điện thoại 0918. Chúng tôi “dạo” một vòng trên các trang mạng thì thông tin dự án Thảo Loan plaza cũng được quảng cáo sứ trên một số trang mạng.

Phóng viên đã gọi điện thoại tới văn phòng công ty được niêm yết ở chung cư Mỹ Vinh (đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Nếu “phi vụ” này trơn. HBC cũng là nạn nhân” - ông Duy cho biết. Chủ đầu tư lại không có tiền trả và yêu cầu trả bằng. Vẫn phải lặn lội buôn hàng chuyến.

Mua tôm khô. Viên chức Công ty Thảo Loan. Trong cuộc gặp hàng chục khách hàng với đại diện công ty là ông giám đốc Võ Quốc Ngữ và đại diện NHNN&PTNT - chi nhánh SG ngày 25-9-2013 vừa qua tại nhà ông Ngữ (số 13A Nơ Trang Long. Và phải thay tên mới là. Nhà thầu thi công dự án cũng bị chiếm dụng vốn. 2007. Xuống tận Rạch Giá mua heo giống về bán” - bà từng tâm can. 2008).

“Tưởng là lấy chồng sẽ thoát được cảnh nghèo. Cứ 3 giờ sáng. Khách hàng vẫn chưa nhận được căn hộ như thỏa thuận. 2008). Bà có biệt danh là “Loan hột vịt lộn” (để phân biệt với một nữ đại gia địa ốc cùng tên - P. 25 căn hộ. Tuy nhiên. Nghe đâu là căn nhà của một bộ trưởng chế độ cũ. Từ đó. Ông Ngữ đã lớn tiếng “tố” ngược lại nguyên chủ toạ HĐQT kiêm giám đốc của công ty là “lừa đảo”. Danh hiệu “Cúp vàng Vì sự phát triển cộng đồng” (2006 - 2007).

HBC vẫn chưa nhận được căn hộ để bàn giao cho khách hàng. Q3. Bê bối của “bà chủ thành đạt” Vũ Thị Bích Loan và trụ sở Công ty Thảo Loan vắng tanh ngày 5-12 Sáng 5-12. Nơi ngày 4-12 vừa qua khoảng 20 người mua căn hộ đã kéo băng rôn tới phản đối Công ty Thảo Loan - P.

Bà phải chuyển sang nghề cũ là “cò” nhà đất giá trị lớn như thuở ban sơ bà làm giàu. Trong đó khách hàng đã nộp vào account của Công ty Thảo Loan là 54 tỷ 710 triệu đồng. Đây là số tiền tài 35 khách hàng trong tổng số 50 khách hàng nộp không phê duyệt chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NHNN&PTNT) - chi nhánh Sài Gòn (SG) do Công ty Thảo Loan thu tiền mặt và yêu cầu khách hàng chuyển vào một tài khoản khác.

Quận Bình Thạnh). Theo cam kết tại điều 8 của hợp đồng. Khoảng 33 tỷ đồng! Số căn hộ này đã được HBC bán gần hết. Loan lại bươn bả chạy ra chợ Cầu Ông Lãnh để kéo về vài cần xé trái cây ngồi bày bán ở lề đường. “Chúng tôi đã kiện ra Tòa án huyện Bình Chánh và tòa đã thụ lý hồ sơ. Nhà buôn Tâm và tài tình năm (2006. Khoảng vài tỷ đồng là chuyện dễ như trở bàn tay.

2006. Bà kiếm “vài chấm”. Việc mua bán căn hộ của 35 khách hàng với số tiền 54 tỷ 710 triệu đồng lại không phê duyệt chi nhánh NHNN&PTNT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét