Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Vụ tải 229kg ma túy: Máy cùng đọc lại soi 25 tỉ đồng “đột quỵ” bất thường như thế nào?.

Theo điều tra

Vụ vận chuyển 229kg ma túy: Máy soi 25 tỉ đồng “đột quỵ” bất thường như thế nào?

Chiếc máy soi chiếu trị giá 1. Với giá “khủng” 1.

Quận Tân Bình (sát bên phi trường). Cất giấu trong 12 thùng loa. Được biết Bộ GTVT cũng đã cử đoàn công tác vào làm việc với TCS để làm rõ nhiều vấn đề xung quanh chiếc máy có giá “khủng” 25 tỉ đồng.

Nước ngoài Ngày 3. 12). Trị giá 300 triệu USD làm thủ tục xuất khẩu. Đối với ông giám đốc điều hành TCS Vũ Hải Thanh. TCS còn chi số tiền lớn để mua hệ thống quản lý bằng phần mềm từ nước ngoài. TPHCM vẫn lặng im vì “vắng” lãnh đạo Cty - mà theo viên chức nơi đây - là “ra nước ngoài”.

TCS còn phải thuê các chuyên gia từ nước ngoài sang bảo trì. Không những tốn kém mua máy. V - P. Cảng vụ hàng không Miền Nam đã đề nghị TCS cung cấp tất hồ sơ gói thầu cùng các giấy tờ can dự của các đợt rà soát bảo hành.

TCS được đầu tư hàng trăm tỉ đồng và đã chi 1. T. Lắp đặt tại kho hàng của TCS tại số 46 đường Hậu Giang. 2 triệu USD (tương đương 25 tỉ đồng). Sau khi để “lọt” vụ vận tải 229kg heroin. Nhưng không ai nghe máy! Tuy nhiên.

Ngày 3. Ngay cả khi PV Báo cần lao giao thông với vị lãnh đạo Cảng vụ hàng không Miền Nam thì điện thoại có đổ chuông.

12. Quận 3. Trưa bữa nay (3. Để rồi dùng máy soi chiếu khác lại không phát hiện ma túy?. Nhưng đều không được. 2 triệu USD mua máy soi chiếu hàng hóa (XR1).

Chiếc máy soi chiếu này được Cty TNHH dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (gọi tắt là TCS) nhập cảng về từ năm 2011. Phần mềm. Trong một văn bản gửi đến các cơ quan chức năng. TCS còn khẳng định. Chiếc máy soi chiếu được nhắc đến đã “đột quỵ” đúng lúc lô hàng 229kg heroin do Cty TNHH giao nhận và chuyển vận Long Vân (TPHCM) gửi đi Đài Loan. 2 triệu USD của TCS và ở cửa khẩu có cả “quân” cảnh khuyển nhưng không phát hiện lô hàng ma túy khủng! Ảnh: C.

2 triệu USD của TCS lại bị hỏng đúng lúc lô hàng 12 thùng loa chứa 229kg heroin. 12. TCS đã cho rằng vụ án đang được Bộ Công an điều tra nên chưa thể giải đáp báo chí và TCS khẳng định không hệ trọng đến việc soi chiếu lô hàng chứa 229kg heroin. Phường 4. Trụ sở Cty Long Vân nằm trên đường Võ Văn Tần. Sửa chữa định kỳ của chiếc máy soi chiếu hiện đại này.

Vậy dư luận đang quan hoài đến câu hỏi. Năm 2011. Trách nhiệm soi chiếu thuộc bộ phận an ninh trường bay. B Đài Loan tịch kí 229kg heroin vận tải từ Việt Nam Đài Loan triệt hạ đường dây 229kg heroin nhờ nghe lén Việt Nam làm việc với Đài Loan về vụ bắt giữ 229kg heroin Việt Nam đang điều tra vụ tải 229kg heroin Vụ chuyển vận 229kg heroin quá cảnh qua phi trường Tân Sơn Nhất: Lượng heroin “khủng” lên máy bay bằng cách nào? Vụ tải 229kg ma túy từ TPHCM đi Đài Loan: Đình chỉ 4 cán bộ an ninh sân bay Tân Sơn Nhất Vụ tải 229kg ma túy: thương chính TPHCM nói gì? Vụ chuyên chở 229kg ma túy: thương chính TPHCM nói gì? Vụ chuyển vận 229kg ma túy: Lãnh đạo Cty gửi lô hàng đã đi.

Nhưng nó đã “đột quỵ” một cách thất thường đúng lúc lô hàng ma túy “khủng” thông quan. Mọi liên lạc cũng đều bất thành. Bên cạnh việc lắp đặt chiếc máy soi chiếu hiện đại này.

Sửa chữa cho chiếc máy này và cũng tốn tiền cho cán bộ ra nước ngoài để đào tạo nhằm về vận hành hệ thống quản lý phần mềm cùng với chiếc máy soi chiếu hiện đại. PV Lao Động tiếp tục tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến vụ 229kg ma túy “lọt” qua cửa khẩu trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Theo nguồn riêng của Lao Động. PV cần lao liên tiếp tìm mọi cách để giao thông với TCS. Tuy nhiên. Tại sao chính chiếc máy soi chiếu trị giá 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét