Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Thế giới 7 ngày: Biểu thêm mới vào tình thành bạo động ở Thái Lan.

Theo đó Mỹ có thể duy trì từ 8

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Và đặc biệt khiến người dân Afghanistan mất đi một sự bảo đảm về an ninh mà họ cần cho mùa bầu cử sắp tới.

Cơn bão Haiyan gây thiệt hại cho Philippines khoảng 110 triệu USD (Wochit) Cơ quan Giảm thiểu rủi ro thiên tai nhà nước Philippines sáng 29/11 công bố những số liệu thiệt hại về người và của do siêu bão Haiyan gây ra hôm 8/11 ở khu vực miền Trung nước này.

Giành quyền kiểm soát hãng truyền hình PBS và buộc Thủ tướng Yingluck Shinawatra phải chạy khỏi hội sở. Thế giới đấu kỷ niệm Ngày Thế giới Phòng. 5. Cung cấp nhận dạng cho cơ quan chức năng của Trung Quốc. Số người trưởng thành chết hệ trọng đến AIDS đã tăng 50% từ 71.

Mỹ và nhiều nước đã lên tiếng phản đối tuyên bố phi lý này của Trung Quốc. Hàng trăm người dân đã tập kết ở trọng điểm thủ đô Cairo phản đối luật biểu tình vừa được ban hành.

759 hiện còn mất tích. Khi họ dùng gạch

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Đã tiến hành chiếm giữ hội sở của Cục Điều tra đặc biệt Thái Lan (DSI) và hai doanh nghiệp nhà nước về bưu chính - viễn thông tại Bangkok. Tạo nhiều chuyển biến tích cực đối với hệ thống nhà băng và các mối quan hệ tài chính.

Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp (FAO) cho biết hôm 26/11. Việc nới lỏng các biện pháp trị sẽ mang đến bộ mặt mới cho nền kinh tế của Iran. 000 người. Nước này yêu cầu tuốt phi cơ hoặc vật bay nếu muốn đi vào ADIZ phải thông báo trước lịch trình bay.

Hàng trăm người ủng hộ Tổng thống bị lật đổ Mohammed Morsi của Ai Cập biểu tình chống lại việc điều chỉnh luật mới về biểu tình tại Cairo.

Lâu hơn và tốn kém hơn so với việc tái thiết tỉnh Ache của Indonesia sau trận sóng thần năm 2004. Cơ quan Y tế khẩn Bangkok đề đạt rằng ít ra 1 người chết và 35 người bị thương. Mỹ một lần nữa lại thúc giục Afghanistan nhanh chóng ký hiệp nghị An ninh song phương. Căng thẳng có nguy cơ leo thang một lần nữa khi vào cuối ngày 28/11

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Điều đáng nói là. Hồ hết các loại khí giới hóa học hiểm nhất phải được dỡ vào cuối năm nay và sẽ được tiêu hủy trong thời đoạn từ giữa tháng 12/2013 đến giữa tháng 6/2014.

Trong ảnh: Cảnh sát dùng lựu đạn hơi cay để trấn áp những người biểu tình (AP) Tình hình chính trị Thái Lan tiếp gia tăng bất ổn. Cơ quan năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) hôm 28/11 cho biết. 000 đến 12.

Miêu tả rõ vùng chồng lấn với ADIZ của Nhật Bản và Hàn Quốc (Ảnh AFP) Ngày 23/11. Những khí giới hóa học này sẽ không được tiêu hủy trong hải phận của Syria. 26. Giao thông chung cuộc với đội bay vào khoảng 11h30 giờ GMT và mất tín hiệu khi nó ở phía bắc Namibia.

Nhật Bản. 136 người bị thương và 1

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Bản đồ Khu vực Nhận diện phòng không do Trung Quốc tuyên bố thiết lập.

Số khí giới này sẽ được vận tải tới các tàu của nhiều quốc gia và từ đó được chuyển lên tàu của Mỹ.

Công cuộc tái thiết sau bão Haiyan ở Philippines có thể mất 10 năm. Namibia (AP) Cảnh sát Namibia ngày 30/11 công nhận. Tuốt luốt số vũ khí hóa học được đóng gói và niêm phong từ các địa điểm khác nhau sẽ được tụ họp về cảng Latakia của Syria. Ngày 26/11. 000 binh lính tại Afghanistan sau năm 2014.

Không còn người tử vong do AIDS và không còn kỳ thị. Theo lộ trình tiêu hủy kho khí giới hóa học của Syria. Theo đó. Theo Hãng Reuters

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Từ năm 2005 đến năm 2012. Iran vừa gửi thư mời các thanh sát viên quốc tế đến thăm nhà máy hạt nhân nước nặng Arak vào ngày 8/12 tới. Từ hôm 26/11 đến nay. Phân biệt đối xử can hệ đến HIV/AIDS”. Cuộc biểu tình chống Chính phủ do ông Suthep. 598 người chết. Hàn Quốc.

Dù rằng thế giới đã đạt được những bước tiến quan trọng trong hoạt động ngăn ngừa và điều trị lây nhiễm HIV từ mẹ sang con. Đến ngày 1/12. Do những tác động bị động tới ngành du lịch. Theo đó

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Bích Đào/VOV online Tổng hợp. Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai lên án vụ ném bom Mỹ vào một ngôi nhà ở Helmand.

Trung Quốc chính thức tuyên bố thiết lập “Khu vực nhận mặt phòng không” (ADIZ) ở biển Hoa Đông. Bà Sigrid Kaag cho rằng.

Thắp nến trong một hoạt động phòng HIV/AIDS tại Ấn Độ (Ảnh Reuters) Ngày 1/12/2013. Sau đó. Làm tất thảy 33 người trên phi cơ thiệt mạng. Việc Afghanistan trì hoãn ký Hiệp định sẽ gây ảnh hưởng tới các cam kết tài chính của NATO và các quốc gia khác.

Song Quỹ Nhi đồng liên hiệp Quốc cảnh báo tình trạng gia tăng các ca lây nhiễm HIV/AIDS ở người trưởng thành. Trước đó. Tình hình bất ổn chính trị đang gia tăng ở Thái Lan làm cho kinh tế nước này bị thiệt hại ít ra là 300 tỷ baht (khoảng 10 tỷ USD)

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Đá để tiến công lại cảnh sát. Một cuộc không kích của lực lượng NATO ở tỉnh tây nam Helmand khiến 1 trẻ con thiệt mạng và 2 đàn bà bị thương.

Tổng thống Hassan Rowhani giãi bày lạc quan rằng Iran sẽ từng bước đạt được một thỏa thuận rốt cuộc với nhóm P5+1. Lực lượng biểu tình đã phá nhiều hàng rào dây thép gai và di dời hàng rào bê tông trước khi tràn vào nhiều cơ quan nhà nước.

Giết chết một đứa trẻ nhỏ và làm bị thương hai người phụ nữ (Ảnh Wochit) Cuối tuần trước. Tổng thống Afghanistan Karzai tuyên bố sẽ không ký văn kiện cho đến khi diễn ra các cuộc bầu cử tại nước này vào tháng 4 năm tới.

Cựu Phó Thủ tướng Thái Lan thuộc đảng Dân chủ đối lập đứng đầu. Điều này đã làm dấy lên quan ngại về nguy cơ bùng nổ các cảnh huống bít tất tay trong khu vực.

Vùng ADIZ mà Trung Quốc tuyên bố chồng lấn với vùng ADIZ được thiết lập trước đó của Nhật Bản và Hàn Quốc. Iran vào ngày 26/11/2013 (AP) Hơn 30 năm bao tay liên miên và 8 năm thương thảo bế tắc đã bước đầu được khép lại khi Iran và nhóm P5+1 ngày 24/11 đã đạt được thỏa thuận bước đầu về chương trình hạt nhân để đổi lấy việc giảm nhẹ các biện pháp trừng phạt Tehran.

Người đứng đầu sứ mệnh của OPCW tại Syria

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Trong ảnh: Phần còn lại của chiếc máy bay hãng hàng không Mozambique gặp nạn. Chống HIV/AIDS với chủ đề “Hướng tới đích ba không: không còn người nhiễm mới HIV. Và cho rằng. Trên website của mình. Những người ủng hộ Tổng thống bị phế Mohamed Morsi cũng biểu tình và tuần hành tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước Ai Cập.

Tiến sỹ Anusorn. Tuy nhiên. Tiêu dùng và mất dịp về đầu tư. Trong ảnh: Chuyên gia UN về vũ khí hóa học giữ một túi nilon chứa mẫu vật lấy từ một điểm bị tấn công ở Syria (Reuters- ảnh chụp ngày 29/8/2013) Mỹ đã đề xuất phá hủy số vũ khí hóa học của Syria trên một tàu của Mỹ ngoài khơi Địa Trung Hải.

Ngay sau khi tuyên bố được đưa ra. Cảnh sát đã bắt giữ nhiều người biểu tình quá khích

Thế giới 7 ngày: Biểu tình thành bạo động ở Thái Lan

Hội đồng Trưởng lão Afghanistan đã phê duyệt Hiệp ước An ninh song phương với Mỹ và mong muốn văn bản này được ký trước thời điểm cuối năm nay. Đây là tuyên bố do Tổ chức cấm vũ khí hóa học liên hiệp Quốc (OPCW) đưa ra ngày 30/11. Trưởng khoa Kinh tế Đại học Dusit của Thái Lan ngày 30/11 đã đưa ra đánh giá sơ bộ cho biết. Phát biểu trên kênh truyền hình IRIB (Iran).

/. Theo ông Rowhani. Trong ảnh: Tổng thống Iran Hassan Rouhani phát biểu trước Hội đồng Bộ trưởng ECO tại Tehran. Trong các cuộc đụng độ dữ dội. Đây là bước tiến cụ thể trước nhất trong cam kết sáng tỏ trước những quan ngại của cộng đồng quốc tế về chương trình hạt nhân gây tranh luận của nước này.

Một phi cơ của hãng hàng không Mozambique đã gặp nạn tại vùng biên thuỳ hẻo lánh của Namibia. Chuyến bay TM470 cất cánh từ Thủ đô Maputo tại vào lúc 9h26 giờ GMT ngày 29/11 và theo lịch trình sẽ hạ cánh xuống thủ đô Luanda của Angola lúc 13h10. Giờ GMT. Trưa 30/11. Nơi bà đang chuẩn bị giải đáp phỏng vấn báo chí.

Ai Cập ngày 29/11/2013 (Ảnh: AP) Bất chấp Luật biểu tình có hiệu lực từ cuối tuần trước. 000 người lên 110. Những vụ bắt giữ này đều nằm trong phạm vi luật biểu tình mới.

Rơi trong công viên nhà nước Bwabwata.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét