Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Thể dục cùng 24h: Giảm 16kg với 10 phút tập luyện.

7/9/2013. Nhất là khi lên chức bố. Lời nói đó đã thức tỉnh Diana. Diana đang sở hữu thân hình gợi cảm. Ngay cả đấng mày râu cũng rất thành công với 10 phút luyện tập. Tiêu biểu như Lucas. Diana là một trong những người nữ giới thành công với 10 phút tập dượt. Anh gần như phải làm việc 20 tiếng mỗi ngày nên không có thời kì chăm lo cho sức khỏe. Đến một ngày bác sĩ của Diana nói rằng nếu không giảm cân. Các bạn vững chắc cũng sẽ làm được. Hãy bắt đầu tập thể dục cùng 24h vào thứ hai tuần tới 9/9/2013! Bạn phải chuẩn bị những gì để theo được khóa học của chúng tôi? Mời các bạn đón xem bài chỉ dẫn vào 14h mai sau.

Cực điểm lên đến hơn 70kg. Có tuổi bà chủ của cửa hàng thời trang nhỏ này tăng cân liên tục. Nhưng khi có được bài tập 10 phút mỗi ngày. Sức khỏe của cô sẽ sút giảm. Video san sẻ của Lucas Nếu họ làm được. Diana rất kiêu hãnh với sự thành công của mình Không chỉ phụ nữ. Diana quyết định theo giáo trình 10 phút tập tành.

Một trạng sư luôn bận bịu. Kiêu hãnh về bản thân và đặc biệt rất tự tin với sức khỏe của mình hiện tại. Lucas đã theo và giảm được 18kg. Kết quả là cô giảm được 16kg và 13cm vòng bụng.

Và giờ đây. Nhận được nhiều lời tham mưu từ bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét