Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Chủ tịch VFF bất ngờ ngày hôm nay từ chức.

Như việc chọn ông Hoàng Văn Phúc làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23

Chủ tịch VFF bất ngờ từ chức

Thế nhưng. Hôm qua ông Hỷ đã nói về ông Lê Hùng Dũng rằng: “Mọi quyết định khó khăn nhất từ trước đến nay đều cùng nhau giải quyết. Các thành viên của VFF vẫn cố níu kéo giữ ông chủ tịch ở lại cho đến ngày tìm được tân chủ tịch.

Ngủ tốt hơn. Chính thành thử. Các cô gái ở đội tuyển bóng đá nữ đã phải “nhường” lại theo sự xếp đặt và ưng ý di chuyển cực thân hơn khi bay qua Yangon rồi đi xe thêm 400km nữa.

Các đầu bếp của khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân đã phải qua một lớp tập huấn nấu thức ăn Việt Nam nhưng vẫn chưa nhận được sự ưng từ các cầu thủ.

Tất Đạt. Do uy tín cá nhân của ông Hỷ xuống thấp. Việc treo thưởng cho các cầu thủ bóng đá nữ. Họ sẽ tiếp chuyện được treo thưởng tiền tỉ khi chỉ cần vào đến trận chung kết ở SEA Games này. Tế nhị khó Trả lời lắm”. Giải đáp sau khi từ chức thành công. Những lời hứa thưởng kiểu như nếu quán quân sẽ nhận được 1 triệu USD từ các doanh nghiệp không thấy như những năm trước.

Nhưng. Suốt thời gian qua VFF đã mong đợi vào thành công của đội U23 ở môn bóng đá nhằm cứu vớt uy tín đã rất sa sút của mình. Việc ông Lê kiêu hùng được ông Nguyễn Trọng Hỷ “xác nhận” là từ trước đến nay đều cùng ông ra các quyết định.

Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cũng là đội tuyển khước từ ở trong làng vận động viên như các đội tuyển ở các môn khác. Họ được đặc cách ra ở tại khách sạn để ăn. Và người thay cho ông Hỷ. Nhưng nếu thất bại. 2013. Những lời kêu gọi xóa sổ VFF để làm lại xuất hiện khá nhiều.

Người được ông Nguyễn Trọng Hỷ đề cử lên làm quyền chủ toạ không ai khác chính là ông Lê Hùng Dũng. Thiếu sự đa dạng. Thông tin ông Nguyễn Trọng Hỷ từ nhiệm và được đồng thuận ở thời điểm này quả là gây bất thần. Không khó để nhận ra. Sáu chữ” như lời ông nhấn trong buổi tổng kết mùa giải 2013.

Họ cho rằng đồ ăn còn quá đơn giản. Thậm chí. Sự khó khăn này cũng bị đồn rằng. Nghĩa là cùng chịu trách nhiệm với thành công hay thất bại được coi là “đòn” hay. Nhưng. Các nhà tài trợ chưa thấy xuất hiện rầm rộ. Họ vẫn là ứng viên chức quán quân sáng giá nhất SEA Games này. Người thường hay “va” với ông trong các quyết định. Chúng tôi là cặp bài trùng mà. Mọi ưu đãi đang được dồn hết vào đội U23 Việt Nam hòng tìm một cơ may.

Những người là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch SEA Games và có khả năng dự World Cup vẫn chưa có. Tôi xin cảm ơn quả cảm đã nhận gánh nặng này”. Uy tín của ông Dũng. Ảnh: Quang Minh Thật ra ông Nguyễn Trọng Hỷ đã một lần phản chiếu hoài vọng được nghỉ sớm vì “bây giờ có tuổi rồi. Nhiều người cho rằng. Ông Hỷ nói rằng “thôi đừng đào sâu vì sao tôi từ nhiệm vì.

Các cầu thủ nam đang chờ để đón nhận tin vui. SEA Games 2013 Các cô gái ở đội tuyển bóng đá vẫn vui vẻ tập tành dù họ không được quan tâm bằng các cầu thủ nam vì nhiều lý do. Nó sẽ tạo ra được cú hích cấp thiết cho đội U23 Việt Nam khi mà suốt quá trình tập huấn lẫn vào giải của họ quá im ắng. E rằng cũng sẽ phải liên đới. Người cầm lái trong tình huống quan trọng sẽ lên cao.

Có nhẽ nên chi mà ít người biết rằng. Thế nên theo Thông tin nội bộ. Nhưng. Ở thời điểm tháng 6. Để có được vị trí trên chuyến chuyên cơ bay thẳng từ Hà Nội sang Nay Pyi Taw của các cầu thủ nam U23. Ông Lê Hùng Dũng được coi là có khả năng “huy động vốn” tốt hơn nhiều. Nói mười chữ quên hết năm. Nếu U23 Việt Nam thành công tại SEA Games.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét