Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bộ đôi sao trẻ Barca nhất loạt mọi người đọc dọa sẽ ra đi.

Hậu vệ này đang được hưởng lợi khi Jordi Alba

Bộ đôi sao trẻ Barca đồng loạt dọa sẽ ra đi

"Tôi đã chơi bóng cho Barcelona 14 năm qua. Trong bối cảnh Flanagan và tân binh Aly Cissokho chơi không đạt yêu cầu.

Bạn muốn vai trò của mình thay đổi và bạn cần được chơi thẳng tính hơn". Tello – cầu thủ đang trong quá trình phục hồi chấn thương mắt cá chân nhấn mạnh rằng sẽ không rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông: "ngày nay. Nhưng tôi còn trẻ và điều tôi muốn là đấu được chơi bóng".

Liverpool rất muốn tìm người thế chỗ cho thương binh Jose Enrique. GĐĐH Ian Ayre của Liverpool đã có mặt ở Tây Ban Nha để thương thuyết về việc chiêu mộ Montoya. Montoya và Tello Về phía Montoya. "Đó sẽ là một quyết định rất khó khăn nhưng quan trọng người ta phải đánh giá cao vai trò của bạn trong đội hình. Montoya và Tello Tính đến thời khắc này. Hiện tại. Tôi sẽ xem xét lại". "Tôi sẽ cân nhắc mọi chuyện ở mùa giải này.

Sở dĩ Liverpool muốn có Montoya ngay trong tháng Giêng này để ngừa các CLB lớn khác nhảy vào cạnh tranh khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm sau.

Tôi không nghĩ đến bất cứ đội bóng nào khác ngoài Barca

Bộ đôi sao trẻ Barca đồng loạt dọa sẽ ra đi

Mới đây. Còn tôi không tham gia. HLV Tata gặp tôi và bảo tôi phải kiên nhẫn. Dani Alves và Adriano dính chấn thương. Dù còn một đôi tháng nữa trong hiệp đồng (giao kèo sẽ giữa 2 bên sẽ hết vào ngày 30/6/2014) nhưng tôi hy vọng sẽ tiếp chuyện được ở lại trong nhiều năm tới. Nhưng nếu không được ra sân nhiều như mong muốn.

Dù được trọng dụng hơn Tello một tí nhưng Montoya vẫn nhấn mạnh tầm quan trọng khi được chơi bóng trực tính. Cristian Tello mới chỉ thi đấu 223 phút tại La Liga mùa này. Tuy nhiên. Tờ Mirror của Anh tiết lậu. Ông ấy bảo đảm tôi sẽ có được cơ hội của riêng mình". Thời gian trôi qua. Người đại diện của tôi đang thương lượng với CLB. Tello cho biết trong một sự kiện lăng xê ngày hôm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét