Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Fairy còn rất nóng Tail 3D ấn định mở cửa trong tháng 12.

Luyện kim

Fairy Tail 3D ấn định mở cửa trong tháng 12

Họ luôn sát cánh bên nhau. Lối chơi của Fairy Tail không có gì mới so với các webgame nhập vai hiện. Cho game thủ tái ngộ các anh hùng thân thuộc trong truyện Fairy Tail. Tương như nhiều sản phẩm game ăn theo manga khác. Có tên gốc là Yêu Tinh Đích Vĩ Ba với nội dung ăn theo bộ truyện manga nức danh Fairy Tail của Nhật Bản. Một trailer Việt hóa hành động khá gay cấn cũng được giới thiệu tại đây.

Fairy Tail là series truyện tranh nằm trong top 10 manga Nhật Bản bán chạy nhất mọi thời đại của tác giả Mashima Hiro. Tự Nhiên và Hắc Ám. Fairy Tail 3D là webgame 3D nhập vai hành động (MMOARPG) phối hợp chiến thuật. Erza. Fairy Tail đưa người đọc vào thế giới kỳ ảo nơi mà phép thuật được bàn bạc mua bán như hàng hóa.

Câu chuyện xoay quanh các nhân vật như Natsu. Và theo ban bố trên trang chủ thì dự định. Các phụ bản trong game đều là những địa danh thân thuộc của truyện Fairy Tail.

Game thủ đã có thể tìm hiểu hồ hết các thông tin về tính năng Fairy Tail 3D khi ghé thăm trang chủ của trò chơi này như kế thừa. Do Gsoft (Trung Quốc) sản xuất. Giao diện trang chủ. Chiến đấu vì bạn bè

Fairy Tail 3D ấn định mở cửa trong tháng 12

Đồ họa của Fairy Tail tương đối sắc nét. Lucy. Vì lẽ sống lý tưởng thắng những thần thế tối tăm. Cùng 4 lớp nhân vật Tinh Linh. Hiện. Được phát triển trên nền bộ engine 3D "cây nhà lá vườn". Dù có phần tâp trung nhiều hơn vào việc chinh phục các phụ bản.

Sát Long. Hẳn nhiên. Bảo thạch. Hình ảnh sống động miêu tả được nét đặc trưng của thế giới phương Tây. Game sẽ Closed Beta vào ngày 12/12 tới.

* Trailer Việt hóa của Fairy Tail 3D Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này. … Là những thành viên trội trong hội pháp sư tên Fairy Tail. Hoàng Quân. Minh tưởng. Gray.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét