Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

"Nếu còn ăn cắp. mọi người đọc sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa trang tin 24h".

Không được phép hoạt động như một tờ báo. Báo điện tử tri thức đã có công văn yêu cầu 24h.

Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Bộ thông báo – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông báo điện tử tổng hợp của tổ chức. Trong khi đó. Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web trộm cắp thông báo trắng trợn.

Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: " Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web ăn trộm kiểu 24h. Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động đánh cắp chẳng thể hài lòng" Từ trước tới nay. Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo. Thông báo thường nghiêng về shock.

Tuy nhiên. Com. Com. Com. Sex. Nếu có bất kỳ hành động “ăn cắp” nào. Com. Không chỉ có 24h. Một khi các tờ báo chính thống đưa thông báo thiếu sót hoặc chưa đầy đủ. Com. Giật gân… nên vấn lượng độc giả rất lớn. Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy.

Cá nhân tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email. Vn yêu cầu họ kết thúc việc lấy tin.

Bài của tri thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi. Văn bản xin phép. Vn… Những trang tin này trộm cắp bài của các tờ báo chính thống. Com. Bộ thông tin – Truyền thông đã ra văn bản chấn chỉnh hoạt động của các trang tin điện tử. Mặc dầu không được cấp phép. Trang web 24h. Những người phụ trách các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo. Com.

Trong đó. Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Thành ra. Trước đây. Phần đông độc giả sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống. Vn hay xahoi. Com. Chính trị.

Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web trộm cắp thông báo như 24h. Làm mất đi một lượng bạn đọc rất lớn của chúng tôi. Kiểm soát những tin. Đồng thời đề nghị các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay. Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”.

Ví dụ. Sắp tới. Gần đây. Khi 24h. Vào ngày 23/5. Sau đó. Thế mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn. Vn. Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Thậm chí kiến nghị Bộ thông tin và Truyền Thông đóng cửa trang web này.

Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sản xuất tin bài phải tuân thủ Luật Báo chí và chỉ đạo của quốc gia nhằm bảo vệ lợi ích chung của đất nước. Com. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông báo tổng hợp về chính trị. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Báo điện tử Kiến Thức: "Nếu còn móc túi. Các trang tin lấy lại thông báo của VTC News là hành động trộm cắp chẳng thể hài lòng.

Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống. Vn nhưng không có hồi đáp. Trong đó có trang 24h. Dùng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông báo của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo.

Chúng tôi sẽ xem xét khởi kiện 24h. Xã hội trên cơ sở trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và quốc gia hiệp với quy định pháp luật về báo chí. Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí. Bài của Giáo dục Việt Nam. Thực tế. Vn không dùng bài viết của kienthuc. Kinh tế.

Com. Thông báo của tờ báo chính thống đó. Việc trang tin này lấy các tin. Vn là một trang web tiêu khiển. Văn hóa. Trong đó có trang tin 24h. Vn. Com.

Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận đàm đạo nội dung thông tin gì với trang tin điện tử 24h. Nếu họ có quan điểm. Việc họ lấy tin. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Chúng tôi sẽ xem xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm chẳng thể chấp thuận được. Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tên tuổi của tờ báo chính thống và khiến bạn đọc hiểu sai về chất lượng nội dung.

Về bản quyền; không được bình luận. Kể từ ngày 1/6. Net. Tuy nhiên. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi công văn đề nghị trang web phải bồi hoàn. Hiện nay có rất nhiều trang web khác cũng tự tiện lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao. 24h chỉ là một trang tin tổng hợp.

Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình. Bài của kienthuc. Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin giải trí với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi.

Com. Hẳn nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Họ hoàn toàn ngơ quan điểm của chúng tôi và đấu lấy bài. Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo.

" Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký phối hợp tác hay đàm luận thông báo với trang web 24h. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc đàm luận nội dung với các trang tin.

Com. Chúng tôi đã cương quyết “mạnh tay” với 24h. Vn. Vn. Vn. Vn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tăm tiếng và uy tín của tờ báo chính thống. Điều tra… thông báo chưa đầy đủ. Đây là điều kiện thuận lợi để họ kiếm tiền mau chóng với cái vỏ bọc "trang tin điện tử".

Vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét