Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Sao 'Fast & Furious' cám đáng tin cậy ơn fan tới viếng Paul Walker.

Được biết đây là lần lên tiếng của Vin về cái chết của Paul Walker

Sao 'Fast & Furious' cám ơn fan tới viếng Paul Walker

Tôi muốn nói cám ơn tới các bạn vì đã tới đây và biểu hiện tình yêu với một thiên thần vừa lên thiên đường rằng các bạn yêu mến cậu ấy nhiều như nào”. Một diễn viên khác của Fast and Furious là Tyrese Gibson cũng tới hiện trường nơi Paul ra đi để tưởng nhớ người anh. Bạn bè hay các fan yêu quý Paul Walker. Cảm kích trước tấm lòng của người mến mộ.

Vin Diesel và Paul Walker trong series Fast and Furious. Vin đã tới tham gia buổi lễ tưởng niệm tây riêng tại chính nơi xảy ra vụ tai nạn cướp đi mạng sống của Paul Walker ở Santa Clarita. Những thông tin trước đó trên Instagram và Twitter đều là trương mục mạo. Nếu người anh em của tôi có mặt ở đây và chứng kiến quờ quạng tình của các bạn. Trước đó vài giờ. Trên trang Facebook chính thức của nam diễn viên 46 tuổi đăng câu status biểu thị tình cảm của anh với người anh em trong Fast and Furious.

Cậu ấy sẽ biết được tấm lòng của các bạn. Video Vin nói với đám đông người ngưỡng mộ.

Cũng giống như người nhà. Brian à (Brian là tên nhân vật của Paul trong phim)”

Sao 'Fast & Furious' cám ơn fan tới viếng Paul Walker

Khôi Ngô Theo Tri Thức. Vin Diesel – bạn diễn của Paul Walker trong series Fast and Furious vẫn còn bàng hoàng trước tai nạn thảm khốc của nam diễn viên xấu số hôm 30/11.

Được biết buổi viếng tưởng niệm Paul kéo dài từ 7 giờ tới 10 giờ tối. Trước Vin. Người bạn diễn. Vin nói lời cảm ơn với các fan tới viếng Paul Walker.

Vào thời khắc khó khăn này gia đình cậu ấy đã nhận được sự chia sẻ mà các bạn dành cho Paul. Trong đám đông đến viếng muộn. Sớm tối bữa qua (2/12 theo giờ địa phương). Vin Diesel mượn loa trên xe của cảnh sát để nói với họ: “Tôi muốn nói với các bạn rằng.

Tấm lòng đó tôi sẽ giữ mãi mãi. California. Trong đó có viết: “Tôi sẽ mãi yêu mến cậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét