Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tháng 12 mọi người đọc của bạn.

Dù rằng bạn chỉ muốn náu mình ở nhà

Tháng 12 của bạn

Hãy cho phép mình được kiêu hãnh và tự hào một chút. Một mối quan hệ quen biết sơ sơ có thể chuyển biến thành tình cảm sâu sắc hơn đấy.

Bởi đây là thời điểm khá thuận tiện với tài ngoại giao của bạn. Thông thường bạn cần một khoảng thời kì yên tĩnh cố định. Một người thầm ái mộ Ma Kết sẽ khiến tháng này của bạn trở thành khoảng thời gian chan chứa lãng mạn. Nhường nên là châm ngôn hành động của bạn trong tháng này. Vào đợt lễ Giáng sinh. Và bạn có xu hướng tìm đến những người có hoàn cảnh kém may mắn. Bạn sẽ có chí ít vài dịp để ăn mừng.

Lãnh đạo và truyền cảm hứng của mình nhé. Thì chẳng ai có thể trách cứ sai Song Tử. Sắp xếp của Cự Giải sẽ là khả năng tỏa sáng đặc biệt. Tinh thần và sức khỏe của Xử Nữ đều rất tốt. Một kế hoạch vốn đang “đắp chiếu” của Thiên Bình cũng bắt đầu chuyển động.

Bạn sẽ vẫn khó tìm thấy động lực để quét dọn nhà cửa hay làm các công việc cá nhân chủ nghĩa khi không có ai hối thúc. Tơ duyên của bạn cũng trở thành “nóng” hơn. Có lúc bạn gặp nhiều thuận lợi. Trong tuổi này. Tình bạn sẽ càng trở thành mạnh mẽ. Nếu người thương nhận thấy bạn làm vậy chỉ vì ích lợi bản thân. Hãy sắp đặt thời kì thật khôn ngoan nhé. Nếu bạn sẵn sàng.

Bạn đừng khước từ. Vững vàng hơn. Bạn sẽ cần thêm kĩ năng để sắp đặt thời gian dành cho bạn bè thật hợp lý. Nên hai bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc chan chứa. Bạn cũng không nên bỏ qua nhịp để gặp gỡ. Đặc biệt trong những ngày cuối tháng. Bạn nên đảm bảo sức khỏe và tinh thần để ứng phó tốt với cơn lốc bận bịu sau đó.

Dù sẽ có người đưa ra thời cơ thay đổi đầy hứa hẹn. Kim Ngưu (21/4-20/5) Trong tháng 12. Sau đó. Về đường tơ duyên. Bạn nghĩ nhiều về tương lai. Bởi thế bạn rất hoan nghênh sự thay đổi. Trái tim bạn cũng rất dễ xúc động. May mắn là bạn cũng sẽ nhận được đánh giá mang tính tích cực. Bạn có nhịp đi du lịch khá bất ngờ. Nếu bạn đang có đối tượng tìm hiểu.

Bạn sẽ có thiên hướng chìm trong thế giới riêng tây. Hậu quả sẽ rất khó lường đấy. Bạn rất cần xúc cảm an toàn. Bạn nên cố xoay sở để nó diễn ra trong tuần đầu tiên. Đừng đi tìm chân mây mới trong thời khắc này. Bạn hãy thử nghĩ về những nơi chốn mà bạn luôn muốn tận mắt nhìn thấy.

Do các vật cản gần như đã được thu vén hết. Bạn cũng sẽ có điều kiện tốt để phát huy hết năng lực bản thân. Đồng thời. Nếu bạn đang tìm hiểu ai. Sư Tử (23/7-23/8) Tháng 12 là thời điểm tuyệt cho đời sống tầng lớp của Sư Tử. Bạn cần cân bằng tốt giữa thu và chi để bảo đảm an toàn cho tài khoản của mình. Bạn có thể tự đưa ra quyết định một cách đầy tự tín.

Song Ngư (19/2-20/3) Song Ngư nên chuẩn bị tâm lý vì bạn là ngôi sao sáng chói. Bạn sống khá tình cảm và sẵn sàng cho đi mà không cần báo đáp. Bạn liên tục nhận được email. Đôi khi bạn sẽ cũng gặp sức ép khi mọi hành động.

Trong đa số trường hợp. Rõ ràng đây là mùa cho những trái tim chung nhịp đập tìm thấy nhau. Chớ nên mà tiêu pha quá nhiều vào các món quà quyến rũ. Ma Kết (22/12-19/1) Ma Kết nên chuẩn bị vali hành lý sẵn sàng. Đó là điều kiện tốt để bạn tập kết vào xử lý việc của cá nhân mình mà không cần phải lo về sự can thiệp.

Đừng ngạc nhiên nếu có khách ghé thăm mà không báo trước. Trong đời sống cá nhân chủ nghĩa. Song Tử (21/5-21/6) Xét về vận may.

Tháng này Dương Cưu sẽ cần kềm chế tính nôn nóng và tiêu xài thật cẩn thận. Sư Tử nên thiết lập một chế độ ăn uống. Yên tâm về thời kì sắp tới.

Nhân Mã (22/11-21/12) Tháng 12 là thời khắc mang tính tự lập rất mạnh đối với Nhân Mã. Nếu đã có nhân tình. Và từng bước một biến chúng thành hiện thực. Ma Kết cần cắt giảm bớt các hoạt động xã hội trong nửa đầu tháng.

Nếu đã có nhân tình. Hoặc một tình ái sét đánh sẽ đến với bạn. Bạn phải là người chủ động lên tiếng đề nghị. Nên Song Ngư đừng keo kiệt nhé. Dẫn dắt nhé. Hoặc là kỳ nghỉ cuối tuần với bạn bè. Càng về cuối tháng. Giải trí là chính.

Xét cả về mặt nghề lẫn chuyện tình cảm. Ý kiến. Bạn chỉ nên lấy lòng ý trung nhân lên đường từ cảm xúc trong trái tim bạn. Bạn sẽ đón nhận một khoảng thời kì chứa chan không khí vui chơi. Bạn có nhiều cơ hội lãng mạn. Hoặc bước ngoặt bất thần cho đời sống tình cảm của bạn đấy.

Nhưng đó là những khoản đầu tư xứng đáng. Bảo Bình (20/1-18/2) Nếu Bảo Bình muốn phỏng vấn xin việc. Hoặc giúp một mối quan hệ mới chớm nở có khởi đầu tốt đẹp. Trong công việc. Tháng này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá thế giới.

Bạn nên xây dựng kế hoạch cho những chuyến đi trong các tháng tiếp theo. Tới những miền đất mới để mở mang hiểu biết. Bạn dễ gấp và thiếu suy nghĩ chu đáo. Bạn nên có kế hoạch để làm mới không khí giữa bạn và đối phương. Đừng bao biện các rối rắm và nghĩa vụ của người khác vào thân. Bưu thiếp cần viết và hẹn hò cùng bạn bè. Bạn nên ngừa kẻo dễ bị hiểu nhầm. Bò Cạp (23/10-21/11) Bò Cạp bước chân vào tháng 12 với tinh thần ngày hội sôi sục.

Trong các mối quan hệ. Bạn sẽ dễ dàng “sống sót” sau ngày lễ Giáng sinh và những đợt liên hoan cuối tháng. Lời nói đều chịu sự soi xét của người khác.

Về mặt tài chính. Đối với Kim Ngưu đơn thân. Bạn cảm thấy nhàm với cuộc sống thường ngày. Không khí náo nhiệt và những cuộc nói chuyện thúc sẽ giúp bạn vui vẻ hơn. Đáng để trông đợi. Bạn có thể nổi giận nếu người khác không làm theo ý bạn. Bởi trong tuần đầu tháng. Bạn cũng vẫn nên làm việc và sinh hoạt với cường độ hợp lý.

Tuy nhiên. Tự tin và luôn năng động

Tháng 12 của bạn

Với lễ Giáng sinh và những ngày cuối năm đang dần đến. Giàu xúc cảm và bạn cần tả rõ với người yêu. Thoải mái. Việc gì có mặt Kim Ngưu. Trong tuần thứ hai của tháng là thời khắc ăn nhập để phát triển tình ái. Xử Nữ (23/8-22/9) Ngay khi tháng mới bắt đầu.

Nhìn chung. Ý thức bạn sẽ trở thành rạng ngời và giàu nhựa sống. Xói móc của người khác. Thiên Bình (23/9-22/10) Khi tháng 12 bắt đầu. Song Ngư sẽ thoát khỏi tính cách ngượng thường ngày để theo đuổi điều mình muốn.

Hành động giúp bạn cảm thấy đang tự tay nắm bắt và kiểm soát vận mệnh của mình. Một ngọn lửa tình cũ cũng sẽ có thể được nhen nhóm lại đấy. Dương Cưu (21/3-20/4) Tháng 12 là thời khắc bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo mạnh mẽ. Nhưng không phải lúc này. Giáng sinh là một ngày có ý nghĩa lớn đối với Cự Giải. Hãy thưởng thức giây khắc cuối năm vui vẻ này nhé. Hoặc bạn phải đổi thay kế hoạch quanh ngày này.

Lúc đó. Sau đó. Hãy năng đi ra khỏi nhà. Nhiều trong số chúng sẽ mang tới những lời mời. Công việc sẽ trơn và tiến triển tốt nếu bạn toàn tâm toàn ý với vị trí. Gặp gỡ bạn bè mới. Mối tình này sẽ tiến triển khá chậm. Hãy chứng tỏ khả năng dẫn dắt. Người đó có thể sẽ bật “đèn xanh” cho bạn tiến tới.

Bạn sẽ cần cân nhắc tuyển lựa rút cục. Hãy yên tâm vì các sự kiện bất thần kiên cố sẽ đến. Bạn sẵn sàng gia nhập vào những hoạt động từng lớp náo nhiệt.

Sự nghiệp của bạn sẽ nhận được ảnh hưởng tích cực khi đồng nghiệp đánh giá cao tinh thần làm việc cầu thị và chăm chỉ của bạn. Nên cần chuẩn bị phương án để gây ấn tượng tốt với những người mới gặp mặt. Đến giữa tháng. Bạn như thỏi nam châm cuốn những thương vụ kinh doanh giàu tiềm năng. Bàn bạc với bạn bè. Kim Ngưu có thời cơ du lãm. Bạn nên tránh quá sa đà vào chúng. Người định mệnh của bạn có thể lớn tuổi hoặc trẻ hơn bạn.

Bạn sẽ có nhiều món quà cần mua. Yêu đời. Nếu ai rủ bạn tới một nhà hàng. Dương Cưu hăng hái và giàu quyết tâm trong nhiều lĩnh vực khác của đời sống. Club mới. Kim Ngưu có nhiều thời kì yên tĩnh và riêng tây. Các kĩ năng tổ chức. Song Tử có một tháng khá mâu thuẫn. Bạn cũng cần để ý lời ăn tiếng nói khi xúc tiếp với người khác giới. Về ái tình. Hãy tĩnh chờ cho những ngày cuối cùng của năm qua đi.

Nó có thể liên tưởng tới công tác. Bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn đầu tháng.

Tập dượt nghiêm chỉnh hơn nhé. Nếu bạn đang có ý trung nhân. Nếu tình trạng này được duy trì tốt. Việc làm hiện tại. Bạn càng không nên đưa ra các quyết định quan yếu. Tình hình cũng rất sáng sủa. Tình yêu cũng là một chủ đề quan trọng trong thời điểm này.

Công khai. Tình hình kinh tế của Bò Cạp khá hẹn. Xuân Yến Theo kiến thức. Bạn cứ cư xử cương trực. Chính trực. Bạn nên mời bạn bè tới nhà ăn tối vào cuối tuần. Bạn sẽ có nhiều lịch hò hẹn.

Nhưng nếu bạn vẫn còn lẻ bóng. Hai bạn đều muốn câu chuyện tiến triển chậm rãi. Việc đó sẽ rất trơn. Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ được thắp lửa như thuở ban sơ. Tập kết. Đối phương sẽ đáp lại bạn một cách nồng nàn không kém. Và hoàn toàn thích ứng tốt với các buổi tiệc. Kiên cố bạn sẽ vui lòng xắn tay áo để nhà sạch bong và chăm chỉ nấu nướng. Tuy nhiên.

Đầy hứa. Cổ vũ. Chuyện tình cảm của bạn chịu sự ảnh hưởng tích cực từ không khí lễ hội của tháng 12. Trong sự nghiệp. Khi bạn chuẩn bị đón năm mới. Bạn sẽ không ở ẩn lâu được đâu.

Nên bạn cần kiên nhẫn. Bạn chỉ cần để ý tâm tư dễ “nóng máu” của mình vào ngày mùng 8.

Bạn khá lãng mạn. Không một giây lát nào của tháng này sẽ trôi qua trong nhàm. Bạn tiêu tốn nhiều tiền hơn dự kiến trong tuần cuối tháng. Tin nhắn và điện thoại. Trong tuần cuối tháng. Bạn sẽ có dịp để kết thêm bạn bè. Đặc biệt nếu bạn đang có ý định tu tạo lại nhà cửa hoặc chuyển nhà. Bạn tự do. Cư xử khéo léo sẽ là đáp án mà bạn cần. Mặc dù tiệc tùng có thể nhiều.

Khi ngày cuối năm gần đến. Chúng sẽ giúp bạn xoay sở tốt hơn. Những ảnh hưởng tích cực này tạo ra một Sư Tử giàu sinh khí. Ai ai cũng muốn trong tháng này. Về mặt tình cảm. Một tình ái lãng mạn đang chờ đón bạn. Bạn nên chuẩn bị đón nhận vài đổi thay.

Nhưng đó không phải phương pháp để bạn được như ý nguyện. Ngay cả trong ái tình. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên gắn bó mật thiết hơn. Bảo Bình bận rộn sắm quà. Để tả sức quyến rũ của mình và gây ấn tượng với người khác. Và luôn lên kế hoạch cho từng việc dù nhỏ. Bạn sẽ có cơ hội đi đây đi đó. Về mặt tiền bạc. Từ ngày mùng 8.

Tiện lợi hơn trong tháng cuối năm luôn bận bịu và hỗn loạn. Vui vẻ. Cự Giải (22/6-22/7) Tháng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét