Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Hoa ưu đàm xuất hiện thêm mới vào ở Nha Trang?.

Một số người có thể nhìn thấy vòng hào quang quanh hoa

Hoa ưu đàm xuất hiện ở Nha Trang?

Vải. Nhiều người còn thấy những "bông hoa" này xuất hiện trên các loài cây khác. Phú Yên mô tả “hoa đàm ưu” mọc trên lá sả nhà mình.

Ưu đàm bạt la. Nên cứ lặng lẽ dõi theo. Lần đầu tiên có hình ảnh của cái mà người ta coi là hoa ưu đàm tại Hàn Quốc vào năm 1997. Gạt lại…. Tuy nhiên. 000 năm mới nở một lần". Nhưng chưa được kiểm chứng. Ngẫu nhiên phát hiện trên hàng rào sắt trước sân nhà có một dãy chấm trắng rất xinh và rất ngộ.

Nhưng vì đã hứa với con gái. Hồng Kông. Nên tôi không để ý. Hoa có thể mọc trên kim cương. 6. Ô đàm la. Ở Việt Nam. Cả nhà liền đi tìm chiếc ghế ấy. Những khóm chấm trắng ấy trắng vẫn rung rinh và hình như nở tròn hơn”. Ngày 7. Từ đó đến giờ. Thật tâm. "Hoa ưu đàm" nở trên ghế giả da Chị M đồng ý cho PV báo cần lao chụp ảnh “hoa ưu đàm” ở nhiều hướng khác nhau.

Sắt. Con gái út của tôi đang học ĐH Kinh tế TPHCM về chơi. Đếm bít tất có 24 bông trắng. Thân trong. Rất lạ là “hoa” vẫn nở. C (Theo Wikipedia tiếng Việt). Tán vào”. 24 bông hoa "ưu đàm" trên thanh sắt Chị M kể: “Cách đây khoảng 1 tháng. Ô đàm. Sau đó. Là phiên âm Hán-Việt của từ "udumbara" trong tiếng Phạn hay tiếng Pali. Hoa ưu đàm chỉ nở ở nơi có Phật tính mạnh mẽ. Kiểu "hoa" rưa rứa như vậy còn xuất hiện tại Trung Quốc.

Vì theo nhà Phật thì đây là điềm lành. Ưu đàm bà la. Nhựa. Trên kính và trên tượng Phật. Ưu đàm ba la

Hoa ưu đàm xuất hiện ở Nha Trang?

2012. Bởi “rất ngại phải tiếp những người hiếu kỳ đến xem rồi lại bàn ra. Song đề nghị giấu tên và không nêu địa chỉ. Hàn Quốc. Hoa có thể tồn tại trong 1 thời gian rất lâu mà vẫn giữ được vẻ đẹp thuần tịnh.

Cuống ấy khá mềm nhưng không gãy. Lấy tay gạt qua. Gỗ. Lá cây… Hoa có màu trắng bốp khôi. Lúc ấy. Ô đàm bà la. Vì tưởng là trứng một loài sâu bọ nhỏ. Có truyền thuyết nói rằng "3. Hình ảnh trên mạng Internet. Ưu đàm bát. Có tức thị “loài hoa khôn thiêng mang điềm lành từ Trời”. Con gái tôi khẳng định là hoa ưu đàm và dặn đừng gỡ bỏ.

Tôi không biết hoa ưu đàm và cũng không dám tin nhà mình đang có loài hoa phúc đức ấy.

Đài Loan. Ưu đàm. Malaysia. Trên kim khí. Hoa ưu Đàm còn gọi là ưu đàm bát la. Nhìn gần thì thấy mỗi đầu trắng có 1 sợi mảnh như tơ gắn với thanh sắt. Australia và Hoa Kỳ. Tựa như cuống hoa. Khi hoa nở có dạng hình chuông và tỏa hương thơm. Đầu hoa rung chuyển như có bóng sáng tỏa nhẹ. Nhưng ít hơn (9 chấm). Đá. Thép. Gần đây. Singapore. Theo diễn đạt của các tài liệu đang được truyền dẫn trên Internet.

Bêtông. B. Có thêm vài người đã chụp ảnh giới thiệu và tin rằng “trời cho” hoa. Một số chuyên gia cho rằng đó là trứng của một loài côn trùng cánh gân nào đó thuộc chi Chrysopa trong họ Chrysopidae do sự na ná bề ngoài của chúng với hoa ưu đàm. Tôi bỗng nhớ trước đó đã nhìn thấy phía sau 1 chiếc ghế gãy cũng có dãy chấm trắng lí tí.

Đấu tra cứu tài liệu. Lần trước tiên một người tên là Lê Văn Mậu ở Tuy Hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét