Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Bale và Ramsey: khá là hot Tài bất phùng thời.

Bale ghi 4 bàn cùng 2 pha kiến tạo thành công

Bale và Ramsey: Tài bất phùng thời

Sẽ mãi không có thời cơ dự VCK World Cup hoặc Euro khi nền bóng đá quê hương họ quá hiếm hoi hào kiệt. Cứ 93 phút trong màu áo đội bóng hoàng gia là Bale lại lập công. Tính đầy đủ 7 trận đấu gần nhất. Danh thủ C. “Cỗ máy làm bàn” Ronaldo chỉ vừa nghỉ đấu 2 trận. “Ông anh cả” R. Khi Xứ Wales thất bại 1-2 trước đối thủ “ốc tiêu” Macedonia vào trung tuần tháng 9.

Bale với quả bóng sau trận Real đại thắng Valladolid - phần thưởng dành cho cầu thủ ghi 3 bàn Ảnh: REUTERS Có phần trùng hợp khi Xứ Wales đã “giương cờ trắng” ở vòng loại World Cup cũng là khi 2 trụ cột của họ càng ngày càng thi đấu khởi sắc hơn ở CLB của mình.

Đội bóng anh từng đầu quân trong 8 năm trước khi chuyển đến Arsenal năm 2008 với giá 4. Ancelotti. Đêm 30-11. Còn báo Marca gọi trại thành “Principe de Goles” (hoàng tử bàn thắng).

Vận đúng vào câu thành ngữ “Tài bất phùng thời”… “Hoàng tử bàn thắng” Truyền thông Tây Ban Nha sau trận Real thắng Valladolid truyền tụng Bale không tiếc lời.

Giggs chia tay đội tuyển. Weah (Liberia). Ramsey góp 2 bàn vào thắng lợi 3-0 của Arsenal trước Cardiff. Mới nhất là hat-trick và 1 pha kiến tạo giúp Real Madrid thắng đậm Valladolid 4-0 rạng sáng 1-12.

Bellamy trở nên thủ lĩnh nhưng Xứ Wales vẫn cứ là “đội lót đường” cho các đối thủ cùng bảng.

Chân phải và chân trái. Ngôi sao Xứ Wales có đến 8 lần lập công và thực hành đến 6 đường chuyền thành bàn.

Cũng là pha lập công thứ 8 của chàng tiền vệ này ở Premier League. Ramsey đang nổi lên như là gương mặt sáng giá nhất.

Giống như cựu trung phong G. Tờ As gọi số 11 của Real là “Principe de Gales”(hoàng tử Xứ Wales). Đấy cũng là thời khắc Bale vật vã với chấn thương trong khi Ramsey dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn chẳng thể “kéo” nổi đoàn tàu Xứ Wales rệu rã. Nơi nuôi dưỡng và phát triển nhiều thế hệ cầu thủ Xứ Wales.

Nhật trình Daily Mail tỉ mỉ ghi nhận cầu thủ trị giá 100 triệu euro chỉ cần 13 trận đấu để làm được một hat-trick trong khi Ronaldo sau 62 trận đấu cho Real mới làm nên kỳ công này! Tính nhàng nhàng.

8 triệu bảng khi mới tròn 17 tuổi! Đây là các bàn thắng thứ 12 và 13 của Ramsey trên mọi chiến trận. Mọi người đều ngóng đó là cú hat-trick hoàn hảo vì được ngôi sao 24 tuổi ghi tuần tự bằng đầu. Tại chính sân cỏ nước Anh.

Bale cho thấy anh chính là sự thay thế hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật của HLV C. Bale và Ramsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét