Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Album của Selena Gomez lần trước nhất đạt No.1

Tin mừng dành cho các Selenator khi lần trước nhất album củaSelena Gomezdành vị trị No.1 tại bảng xếp hạng Billboard. AlbumStars Dancelọt top 200 album bán chạy nhất với con số tiêu thụ 97,000 bản chỉ sau tuần đầu phát hành. Vị trí này từng thuộc về albumMagna Carta Holy Grailcủa rapperJay-Zvới 2 tuần yên vị tại vị trí vô địch nhưng giờ đã bịStars Dance“bật lại” một cách không thương tiếc.

3 album trước đó của Selena & The Scene Kiss & Tell, A Year Without Rain và When the Sun Goes Down cũng chỉ lọt vào top 10 và vị trí cao nhất mà album của Selena từng nắm giữ là #4 (When the Sun Goes Down “tẩu tán” được 78,000 bản sau một tuần phát hành).

Tuy nhiên cô nàng không nên chi mà “ngủ quên” trong chiến thắng. Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin CNN, Selena đã không giấu nổi niềm náo nức khi cô đang bắt tay thực hành album mới với vô kể ý tưởng độc đáo và nhìn nó sẽ tiếp nối thành công của Stars Dance, thậm chí còn hơn thế nữa.

Selena Gomez trên sân khấu của Good Morning America

Gomezcũng tiết lậu kế hoạch lưu diễn truyền bá cho album mới của mình. “Chuyến lưu diễn sẽ tràn trề nhiều điều ưa. Tôi muốn các fan của mình phải thật cuồng nhiệt và cảm thấy đê mê sau khi rời khỏi buổi biểu diễn.”

Bảng xếp hạng Billboard top 10 album bán chạy nhất tuần qua:

1. Stars Dance - Selena Gomez: 97.000

2. Magna Carta . . . Holy Grail - Jay Z: 77.000

3. Teen Beach Movie OST: 57.000

4. Kidz Bop 24 - Varous Artists: 39.000

5. 3.0 - Marc Anthony: 39.000

6. Here's To The Good Times - Florida Georgia Lin: 30.000

7. Night Visions - Imagine Dragons: 27.000

8. Tracing Back Roots - We Came As Romans: 26.000

9. Rich Gang - Young Money & Cash Money Records: 24.000

10. The 20/20 Experience - Justin Timberlake: 21.000

Thông báo sốt dẻo về album mới của Katy Perry – Prism

Người dân Los Angeles chắc chưa hết bàng hoàng về sự chịu chơi của cô nàng “tắc kè hoa”Katy Perrykhi đã dùng một xe tải mạ vàng đi khắp đô thị để quảng bá cho album mới của mình. Album mới của cô có tựa đềPrismvà sẽ được phát hành vào ngày 22/10 tới.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ L'Uomo Vogue, nữ ca sĩ 28 tuổi đã san sớt rằng album mới sẽ mang màu sắc âm u hơn những album trước đó. “Nó rất dị biệt và sẽ âm u hơn rất nhiều so với California Gurls.” Có lẽ đó là những gì cô đã phải sang – sắc tối một thời đắp cuộc sống của Katy kể từ sau cuộc chia tay với Russell Brand.

Single trước nhất rất có thể sẽ mang tênRoar(hoặc Rawr). Đồng sáng tác với Katy – Dr. Luke đã đăng tải một status có tính chất “nhá hàng”: “Và tựa đề ca khúc mới sẽ bắt đầu bằng chữ R…” Fan bán tính bán nghi rằng nó sẽ là Roar (hoặc Rawr) vì hai sản phẩm nước hoa của Katy đều mang tên những tiếng kêu của loài mèo (Purr và Meow). Đồng thời nó cũng biểu thị sự trưởng thành của Katy Perry trong phong cách âm nhạc và cô đang dần tạo được chỗ đứng chắc chắn trong làng nhạc thế giới, tựa như hình ảnh mèo hóa sư tử.

Katy Perry tại buổi công chiếu The Smurfs 2

Theo thông báo mới nhất,Roar(hoặc Rawr) sẽ được phát trên sóng radio vào ngày 09/08 và sẽ “chào hàng” trên mạng vào ngày 13/08.

Keeng.Vn là trang nhạc độc nhất vô nhị Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài).

Nghe và tải các ca khúc của Selena Gomez tại đây >>


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét