Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Đội HLV Hồ Hoài thêm Anh ra mắt MV mới

Giữ lấy niềm tinlà một sáng tác mới của chính HLV Hồ Hoài Anh. Ca khúc được anh viết riêng cho các thí sinh nhí trong đội với mong ước các em hãy giữ lấy những mong ước, niềm tin để luôn phấn đấu và cố kỉnh.

“Thật ra tôi quyết định làm MV này vì tôi biết sau chương trình, vợ chồng tôi hiếm có dịp được gặp vơ 15 đứa con đáng yêu này. Mặt khác, đây sẽ là nơi để mọi thành viên trong đội cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp, để khi lớn lên các em sẽ mãi nhớ về những khoảng thời kì tươi đẹp bên nhau. Đây cũng như một món quà của chúng tôi muốn tặng các em và gia đình các em vì đã cố găng, nuốm để cùng chúng tôi tạo nên một đội luôn kết đoàn và yêu thương nhau” - HLV Hồ Hoài Anh san sớt.

Cả đội đã có những chốc lát vui vẻ khi thực hành MV trước hết. Hãy cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu trong MVGiữ lấy niềm tin.

MV Giữ lấy niềm tin có nhạc điệu trẻ trung và màu sắc tươi sáng

Vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh hạnh phúc bên các thí sinh nhí của The Voice Kids

Tuốt thí sinh của đội HLV Hồ Hoài Anh cùng hòa ca trong MV này.

NT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét