Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Quách tin Phú Thành chỉ cưới sau khi giành giải thưởng diễn xuất

Bữa qua (31/3), Quách Phú Thành cùng Trương Gia Huy đã cùng góp mặt tại hoạt động quảng bá cho bộ phim mới mang tên Conspirators. Trong khi Phú Thành xuất hiện với y phục cá tính thì Gia Huy lại chững chạc với vest da lịch duyệt.


Quách Phú Thành và Trương Gia Huy trong hoạt động quảng bá phim mới

Suốt buổi nói chuyện, giao lưu với báo giới và khán giả, Gia Huy không ngừng ngợi ca Phú Thành vì anh rất biết cách quan hoài, coi ngó tới đồng nghiệp. Nam a ma tơ họ Quách thẳng tính ra tay “cứu” Trương Gia Huy thoát khỏi móng vuốt của lũ chuột, một trong những con vật mà Gia Huy sợ nhất. Bản thân Quách Phú Thành lại cho biết ngay từ đầu anh và Trương Gia Huy hiệp tác đã rất ăn rơ.

Tuy nhiên Thiên vương Hồng Kông này tỏ ra khá ghen tị với Gia Huy về bề dày diễn xuất và những thành tựu mà anh đạt được. Phú Thành thậm chí còn phân trần: “Tôi vẫn là tân binh còn anh ấy đã 7 lần nhận giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc. Anh ấy còn muốn gì hơn nữa chứ”.



Thiên vương họ Quách cho biết sẽ cân nhắc chuyện hôn sự sau khi giành được giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất Hồng Kông”

Khi phóng viên đề cập đến kế hoạch thành hôn với Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành tiết lộ: “Công việc vẫn là chính. Tôi sẽ cân nhắc chuyện hôn sự sau khi giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Hồng Kông. Đó là tiền đề cho tương lai”.


Hình ảnh Phú thành hôn mật với bạn gái Hùng Đại Lâm trong concert vừa qua

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Phú Thành hững hờ Đại Lâm chỉ vì “cảm nắng” người đẹp trẻ tuổi Cẩu Vân Tuệ. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện bằng cách phân vua lời yêu với Hùng Đại Lâm trước 10.000 khán giả trong buổi concert cách đây không lâu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét