Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cả nhà dễ thương nội dung trong bộ đồng phục

1. Ba ngọn nến

Anh Nguyễn Đình Sinh san sớt: "Trên đời này có một thứ tình cảm vô tận, mãi mãi không bao giờ đổi thay đó là tình cảm ba mẹ dành cho con. Giữa những bộn bề toan lo của cuộc sống, có đôi khi, ba mẹ cảm thấy như mọi thứ quá nặng nề, không thể gánh hết. Con luôn là nguồn động lực, là sức mạnh để ba mẹ có thể nạm vượt qua hết thảy những khó khăn, thách thức trong cuộc sống. "Ba mẹ yêu con nhiều lắm, con gái à!".

2. Nụ cười luôn trên môi

Anh Hồng Nguyên Khang cho biết bộ ảnh chụp gia đình nhỏ đi picnic tại Thảo Cầm Viên.

3. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Chị Bùi Thị Ánh Tuyết tâm tư: "Trải qua bao nhiêu sóng gió của 10 năm, chúng ta đã có thêm hai thành viên đủ nếp tẻ. Các con là niềm hạnh phúc của ba mẹ. Xin cám ơn ông xã và các con đã cho mẹ một gia đình hạnh phúc. Ảnh chụp đúng vào ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới (30/3/2013) tại Bình Quới".

4. Hạnh phúc đơn sơ

Chị Bùi Phương Trinh san sớt: "Những ngày cuối tuần, gia đình mình thường cùng bé đến với thiên nhiên; vừa giải trí thư giãn, song song giúp bé khám phá, học hỏi những thế giới xung quanh. Và đây là những giây phút hạnh phúc mộc mạc của gia đình mình tại một quán cà phê nhỏ với khu vườn rực sỡ sắc màu của cỏ cây, hoa lá.

Bé nhà mình hích nhìn và hỏi nhiều câu hắc búa làm cả mình và anh xã chỉ biết cười và cười vì không sao đáp được những câu hỏi đầy điên ấy. Gia đình mình quây quần bên nhau thế đấy, cùng cười nói vui vẻ, cùng dạy con khám phá thế giới xung quanh. Chỉ đơn giản thế thôi cũng đã hạnh phúc và ngọt ngào rồi phải không các bạn".

5. Ngày hạnh phúc

Anh Lê Huy Hoàng Hải san sớt: "Đã lâu lắm vì công việc mà cả nhà mình không được đi chơi cùng với nhau, nhân dịp Festival làng nghề Huế 2013, cả nhà cùng nhau đi chơi Hội chợ trưng bày triển lãm làng nghề tại công viên Thương Bạc, TP Huế. Mình là người ham chụp ảnh nên thường chụp cho ba mẹ con, hiếm hoi lắm hôm ấy mới nhờ được một người em để ghi lại khoảnh khắc vui chơi của cả gia đình.

Cậu con trai mình rất ghét chụp ảnh, phải dỗ ngon dỗ ngọt mãi bằng một bộ siêu nhân mới chịu hiệp tác với chú chụp ảnh. Cô con gái thì đã biết điệu trước ống kính. Nhưng quan yếu nhất không phải là ảnh đẹp hay xấu mà quan yếu nhất là phút chốc vui vẻ hạnh phúc của cả gia đình mình. Cám ơn bà xã vì đã cho mình hai món quà quý nhất thế cục".

6. Gia đình vui vẻ

Chị Phạm Thị Hương san sẻ: "Gia đình của mình cuối tuần nào cũng dắt con đi chơi công viên, cho con hòa mình vào tự nhiên, để con khám phá cuộc sống tươi đẹp này qua từng cành hoa ngọn cỏ. Không khí trong gia đình lúc nào cũng vui vẻ, ấm êm, luôn rộn ràng tiếng cười. Cuộc sống như thế quả là hạnh phúc biết bao. Cuộc đời này tươi đẹp hơn, cuộc sống này có ý nghĩa hơn, khi có con xuất hiện đó con gái à. Con là niềm vui của gia đình mình đó".

Hà Đan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét