Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mùa giải mới: K+ tung hay hàng "nóng".

Những trận cầu kinh điển sẽ được phát sóng miễn phí trên K+

Thống lĩnh thị trường ngách

Có thể thấy K+ khá nhanh nhạy trong việc đưa ra những sản phẩm ăn nhập với sở thích của khán giả. Đầu tiên là bóng đá với các giải quán quân nhà nước “nặng ký” như siêu việt Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp, Champion League, Europa League,…Trong khi thời gian gần đây, các nhà đài tranh nhau “miếng bánh” thị phần hướng đến nhóm đối tượng khán giả phái yếu bằng việc ra đời các kênh phim, mua sắm trên truyền hình, ca nhạc,…bỏ ngỏ một thị phần tiềm năng nhất.

Quả đúng như vậy, ở Việt Nam khó tìm thấy một kênh truyền hình chuyên biệt nào dành riêng cho nam giới. Khán giả có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục kênh khác nhau dành cho đàn bà, người già hay trẻ con. Còn nam giới ư? Có lẽ trong trường hợp này họ bị các nhà đài xếp vào “phái yếu”.

Phần thưởng luôn dành cho những người đi trước. Điều này không hề sai khi K+PM ra đời đúng vào thời điểm bắt đầu mùa giải mới mở đầu. Tức thị, trên sóng K+PM sẽ có nhiều trận bóng quyến rũ mà khán giả nam giới chẳng thể bỏ lỡ. Một cách mau chóng, K+PM cũng sẽ được nhiều người biết đến như “anh cả” K+1.

Thế nhưng K+PM sẽ không chỉ có bóng đá. Đó là khẳng định của ông Đào Ngọc Dũng – Trưởng phòng Chương trình của K+ tại buổi họp báo ra mắt kênh K+PM mới đây. K+PM được ra đời với tiêu chí là kênh truyền hình “ tiêu khiển tổng hợp” phát sóng các chương trình đặc sắc về văn hóa, đời sống, xã hội, gia đình, khoa học, thời trang, săn sóc sức khỏe, các chương trình phim truyện và thể thao...

Hawaii Five một trong những bộ phim hành động sẽ lên sóng K+PM vào tháng 8/2013

Cũng theo ông Dũng, K+PM sẽ được đầu tư rất lớn về nội dung với các chương trình mua bản quyền nước ngoài và các chương trình sinh sản trong nước. Những nội dung này sẽ giúp cho K+PM dị biệt với các kênh truyền hình hiện. Ở tuổi đầu của chiến lược phát triển nội dung, kênh K+PM sẽ phát sóng các chương trình chuyên về hành động như thể thao mạo hiểm, phim hành động, các chương trình tạp chí và Giải trí đa dạng khác. K+PM sẽ có hai chuẩn phát sóng là SD và HD. Nếu thực hiện đúng theo kế hoạch này, K+PM sẽ trở nên kẻ thống lĩnh ở thị trường ngách.

Sẽ có Super Saturday trên K+

Cho đến thời khắc này người ái mộ không cần lừng chừng khi chọn dịch vụ truyền hình nào nữa sau cuộc họp báo của K+ ban bố sở hữu bản quyền phát sóng quơ 380 trận đấu giải trác tuyệt Anh (NHA) trong ba mùa bóng từ 2013/14 – 2014/15 và 2015/16.

Cũng như ba mùa trước, K+ tiếp nắm giữ bản quyền phát sóng độc quyền các trận đấu ngày Chủ nhật trừ vòng rút cuộc K+ có quyền ưu tiên tuyển lựa phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày Chủ nhật rốt cuộc của mùa giải.

Thêm độc quyền trận đấu sớm ngày thứ Bảy thêm lợi thế cạnh tranh

Ngoài ra, ở ba mùa giải tiếp theo, K+ còn độc quyền phát sóng các trận đấu sớm ngày thứ Bảy lúc 18:45 (mùa hè) hoặc 19h45 (mùa đông) theo giờ Việt Nam. Thống kê ba mùa bóng gần đây, số trận đấu sớm ngày thứ Bảy có các đội bóng lớn tham dự luôn chiếm gần gấp ba lần số trận không có các đội bóng lớn. Như vậy số trận đấu sớm quyến rũ luôn chiếm một tỉ trọng rất lớn.

Trong trường hợp không có trận đấu sớm vào ngày thứ Bảy, K+ được quyền ưu tiên chọn lọc phát sóng độc quyền một trận đấu bất kỳ diễn ra vào ngày thứ Bảy; quyền ưu tiên chọn lọc phát sóng độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần.

Tất cả quyền phát sóng nêu trên được vận dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD. Như vậy, tất tật các trận đấu hay nhất của NHA và giờ đây trên K+ sẽ có thêm một khái niệm mới “Super Saturday”.

Bên cạnh NHA, khán giả của Truyền hình K+ đấu được thưởng thức các giải bóng đá hàng đầu khác như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, Championship, League One, League Two, Carling Cup, 150 trận đấu vòng loại và các trận đấu giao hữu quốc tế của Giải bóng đá thế giới World Cup 2014 khu vực Châu Âu và Nam Mỹ, các trận đấu Siêu kinh điển và chuyến du đấu quanh thế giới của đội Brazil và Argentina... Trên các kênh truyền hình K+ trong mùa bóng 2013-2014.

Thưởng thức mùa giải mới trên K+ với ưu đãi hấp dẫn

Để chào đón mùa giải mới, Truyền hình số vệ tinh K+ giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các thuê bao mới. Cụ thể, khách hàng đăng ký mua mới trọn bộ thiết bị và thuê bao gói kênh Premium+ sẽ được hưởng mức giá bộ thiết bị chỉ còn 950.000đ/bộ thay vì 1.500.000đ/bộ. Chương trình khuyến mại áp dụng trên toàn quốc từ ngày 01 tháng 8 năm 2013 tới hết ngày 30 tháng 9 năm 2013.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét