Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tổng hợp chuyển nhượng hay mùa Hè sáng 01/08



Liverpool chưa hề hỏi mua sao trẻ Schalke.Mới đây, đích thân GĐTT của CLB nước Đức Schalke, ông Horst Heldt đã lên tiếng phủ nhận mọi thông báo về việc Liverpool đã hỏi mua trung vệ người Hy Lạp Kyriakos Papadopoulos. Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng The Kop sẵn sàng trả đến 12 triệu bảng để có được ngôi sao 21 tuổi này.

Chelsea hét giá gần 70 triệu euro cho David Luiz. Ảnh: Internet

Chelsea hét giá David Luiz.Theo tin tức được đăng trên tờ The Sun thì Chelsea đã ra giá lên đến 68,5 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu trung vệ người Brazil David Luiz. Ngày nay, cả Barcelona và Bayern Munich đều rất muốn sở hữu cựu ngôi sao của Benfica.

Real nhận muốn có Bale.Mới đây, chính HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã lên tiếng nhận rằng Los Blancos đang rất muốn chiêu tập ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale và đang tìm giải pháp hợp lí nhất cho thương vụ này. Được biết, mức giá mới nhất 95 triệu bảng mà phía Real đua ra đã bị Tottenham chối từ.

Sao trẻ Tottenham bất ngờ cập bến Cardiff.Trung vệ người Anh năm nay 21 tuổi Steven Caulker đã chính thức chuyển đến CLB mới thăng hạng Premier League năm nay, Cardiff City. Được biết, Caulker đã kí giao kèo có hạn 4 năm với đội bóng mới và trở thành tân binh thứ 4 của CLB này, sau những Andreas Cornelius, Simon Moore và John Brayford.

Barcelona đã ở rất gần Agger.Theo tin tưởng.# Mới nhất từ nhật báo Tây Ban Nha Sport thì Barcelona đã tiến tới rất gần việc sở hữu trung vệ người Đan Mạch Daniel Agger. Được biết, Barca đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Liverpool, vào khoảng 15 triệu bảng. HLV Martino xem Agger là sự thay thế lí tưởng cho vị trí của lão tướng Carles Puyol.

West Brom tính chiêu mô ngôi sao người Uruguay.Theo tin tức được tiết lộ Daily Star thì West Brom đang lên kế hoạch chiêu tập trung vệ 32 tuổi, Diego Lugano. Ngôi sao người Uruguay đang thuộc quyền sở hữu của Paris Sain-Germain đã có một mùa giải ấn tượng cùng Malaga (thi đấu dưới dạng cho mượn). Hiện tại, giá của Lugano chỉ vào khoảng 1 triệu euro.

Real đưa ra lời đề nghị mới dành cho Bale.
Real Madrid liên tục đổi thay những phương án tiếp cận Gareth Bale nhằm chiêu mộ bằng được chuyên gia chạy cánh người xứ Wales. Theo tiết lộ từ Daily Mail thì mới nhất, đội bóng chủ sân Bernabeu đã đề nghị Tottenham đổi Gareth Bale lấy ngôi sao trẻ Alvaro Morata cộng thêm số tiền lên đến 99 triệu euro.

Soldado sẽ chóng vánh cập bến Tottenham.Theo tin cẩn từ Marca thì mọi rối rắm xung quanh người đại diện của Soldado đã được giải quyết và Tottenham sẽ nhanh chóng có được ngôi sao người Tây Ban Nha với giá 30 triệu euro.

Man United quyết không tự Fabregas. Ảnh: Internet

Man United gửi lời yêu cầu thứ 3 hỏi mua Fabregas.Tờ Manchester Evening News mới đây đã cho đăng thông tin rằng, HVL David Moyes vừa gửi lời yêu cầu thứ 3 trị giá 30,8 triệu bảng đến Barcelona nhằm hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas.

Thủ môn Real can hệ với Sporting Lisbon.Thủ môn số 3 của Real Hiện tại, Antonio Adan đã không có tên trong danh sách du đấu Mỹ của Los Blancos trong mùa hè này. Được biết, Adan đang hăng hái liên tưởng với đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Lisbon.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét