Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tin vắn quốc thêm tế ngày 1/8

Hôm 30/7, nhóm quốc gia Hồi giáo Iraq và Levant– một nhánh của màng lưới khủng bố Al-Qaeda đã nhận nghĩa vụ gây ra làn sóng tiến công quanh thủ đô Baghdad hồi cuối tuần qua. Đồng thời nhóm này cũng tuyên bố đã tiến hành cuộc tấn công táo bạo nhằm vào hai khám xét lớn ở Iraq, đánh tháo cho hàng trăm tù nhân, trong đó có một số thủ lĩnh Hồi giáo cao cấp.

4,1 triệu USD là khoản tiền bồi thường mà sinh viên Daniel Chongnhận được từ chính phủ Mỹ sau khi anh bị bỏ quên trong phòng biệt giam của Cơ quan Phòng chống ma túy (DEA) 4 ngày, không đồ ăn, không nước uống. Khi được tìm thấy, Daniel Chong được xác nhận là trong tình trạng mất nước, hư thận, bị chuột rút và loét thực quản. Trong 4 ngày, Daniel Chong bị sụt mất 6,8kg.

Kết quả điều tra của cảnh sát Tây Ban Nha được công bố ngày 31/7 cho hay, lái tàu Francisco Jose Garzon Amo đã nghe điện thoại đúng vào thời khắc đoàn tàu chạy tốc độ gấp đôi tốc độ cho phép lúc vào cua. Thành ra, đoàn tàu mới bị trật bánh và gây tai nạn làm 79 người thiệt mạng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét