Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vợ chồng Hồ Hoài Anh tình cảm với thí sinh trong MV cung cấp mới

Sau một thời kì sát cánh cùng nhau trong chương trìnhGiọng hát Việt nhí, các thành viên trong đội của HLV Hồ Hoài Anh rất gắn bó và thân thiết với nhau.

Trên sân khấu hay trong những giờ tập dượt, Hồ Hoài Anh luôn tỏ ra rất nghiêm khắc với các bạn nhỏ, đồng thời là một HLV khó tính khó nết với những đánh giá và lựa chọn kỹ càng. Nhưng bên cạnh đó, vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang luôn quan tâm và gần gũi với các thí sinh.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh và thí sinh trong MV "Giữ lấy niềm tin"

Mới đây, để lưu giữ những chốc lát đẹp của cả đội, cặp đôi HLV này đã tung ra MV mới của đội mình mang tên “Giữ lấy niềm tin”. Được biết, ca khúc trong MV là một sáng tác mới của chính Hồ Hoài Anh, được anh viết riêng cho các thí sinh nhí trong đội với ước mong các bé sẽ luôn giữ những mong ước, niềm tin để phấn đấu và cụ.

Chia sẻ về lý do làm MV, Hồ Hoài Anh cho biết: “Thật ra tôi quyết định làm MV này vì tôi biết sau chương trình, vợ chồng tôi sẽ hiếm khi có dịp được gặp lại vơ 15 đứa con đáng yêu này. Mặt khác, đây sẽ là nơi để mọi thành viên trong đội cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp, để khi lớn lên các con sẽ mãi nhớ về những khoảng thời gian tươi đẹp bên nhau".

Những hình ảnh đẹp của các thí sinh trong MV

Bên cạnh đó, Hồ Hoài Anh còn muốn coi MV như một món quà đặc biệt: "Đây cũng như một món quà của chúng tôi muốn tặng các con và gia đình các con vì đã cố găng, cố để cùng chúng tôi tạo nên một đội luôn kết đoàn và yêu thương nhau”./.

Đội Hồ Hoài Anh cùng miêu tả ca khúc "Giữ lấy niềm tin":


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét