Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Làm cô dâu trẻ trung nội dung rạng ngời như diễn viên Khánh Hiền

Nữ diễn viên xuất hiện rạng ngời, khoe nụ cười hạnh phúc trong bộ ảnh cưới do nhiếp ảnh gia Bảo Lê thực hành.

Sở hữu gương mặt đẹp, cùng nụ cười tỏa nắng, cô luôn thực tâm điểm của sự để ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Khán giả biết đến Khánh Hiền qua các vai diễn trong phim truyền chừng nhưHoa nắng,Đại gia không chồng… Ngoài ra, nữ diễn viên còn thẳng thớm xuất hiện trong các MV quảng cáo của một số nhãn hàng trong và ngoài nước như Omo, Eferagan, Aji Quick, Heineken…

Yêu thích diễn xuất từ nhỏ nên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khánh Hiền đã thử sức mình trong các CLB nghệ thuật và làm người mẫu ảnh. Với công việc làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang, Khánh Hiền luôn nắm bắt nhanh nhạy ý tưởng, phát huy tốt tính để có được những khung hình đẹp nhất. Gương mặt biểu cảm tốt nên cô luôn được các nhiếp ảnh gia săn đón. Cô nàng có cách diễn xuất thiên nhiên, ánh mắt cuốn hút và đặc biệt có khả năng biểu thị nhiều phong cách.

Đam mê tạo dáng trước ống kính nhưng Khánh Hiền lại không muốn tận dụng mọi cách để trở thành “hot girl”. Theo đó, Khánh Hiền chia sẻ: “Tôi vẫn nghĩ khi mình đích thực có khả năng, có mê say, làm việc siêng năng thì mình sẽ được mọi người biết đến. Có thể mọi người sẽ cho rằng cách của tôi ngô nghê, nhưng đó lại là những suy nghĩ rất thật của tôi”.

Khánh Hiền muốn xây dựng cho mình một hình ảnh thuần khiết, không muốn mượn danh xưng hot gril để gây gổ để ý.

Ngày nay, nữ diễn viên muốn xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Thời kì tới, diễn viên Khánh Hiền sẽ dành thời kì dự để dự khóa học diễn xuất cùng một số chuyên gia hình ảnh trong và ngoài nước, được biết đây là khóa học dành cho những diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt. Sau đó, côsẽ quay trở lại với những hoạt động nghệ thuật phim ảnh, quảng cáo.

Ngoài việc tham gia đóng MV quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu trong và ngoài nước , nữ diễn viên còn tăng tả ở phim trường trong các vai diễn phim truyền hình:Khung trời ước mơcủa đạo diễn Nhị Hà - Quốc Nam, vai diễn Hạ My trong phimLấp lánh mưa baycủa đạo diễn Võ Việt Hùng sẽ được lên sóng truyền hình trong thời kì tới.

Cùng ngắm bộ ảnh đẹp của diễn viên Khánh Hiền khi hóa thân làm cô dâu xinh trong ngày trọng đại. Make up Anh Vũ đã chọn thực kiểu trang điểm thiên nhiên tôn lên vẻ đẹp thuần Việt của nữ diễn viên trong ngày cưới.

Thông tin chi tiết về hình ảnh:

Nhiếp ảnh Bảo Lê: 0919.668.310

Studio Anh Vũ, Số 60 Vườn Chuối, P.4, Q.3, TP.HCM

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét