Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tottenham bán Bale với giá tốt 87 triệu bảng

Sau nhiều tuần nhấn mạnh Bale không phải để bán, Tottenham được cho rằng đã mủi lòng trước lời đề nghị quyến rũ từ CLB hoàng tộc Tây Ban Nha.

Bale tạo nên một kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới

Theo thông tin mới nhất, một bản thỏa thuận về nguyên tắc đã được hoàn thành và Real chỉ còn thuyết phục Tottenham đồng ý ký tên vào các điều khoản để Bale có thể hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng của mình.

Trong khi đó trung phong Roberto Soldado dự định sẽ hoàn tất bản hiệp đồng gia nhập Tottenham với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng từ Valencia sau khi đại diện Premier League đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ giao kèo của tiền đạo người Tây Ban Nha. Hiện HLV Andre Villas-Boas cũng đang cụ tuyển mộ Alvaro Morata từ Bernabeu.

Tiền đạo 20 tuổi đã lập cú đúp trong đội hình của Real Madrid được xem là một tron gnhwngx triển vọng nhất của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong nhiều năm tới.

Với việc có thể phải chia tay ngôi sao hàng đầu của mình, Tottenham sẽ cầm để đòi hỏi Real đưa chữ ký của Alvaro Morata vào một phần trong bản thỏa thuận cho chữ ký của Bale.

Alvaro Morata là cầu thủ làm bàn hàng đầu trong màu áo ĐT U21 của Tây Ban Nha ở giải vô địch châu Âu ghi được 4 bàn thắng và giúp Tây Ban Nha giành chức quán quân của giải đấu. Hôm thứ Tư, Bale đã tham gia buổi tập của Tottenham và đã có cuộc nói chuyện với HLV Villas-Boas và khẳng định mình không muốn đánh mất một nhịp tốt nhất trong đời.

Trong khi đó từ Los Angeles, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết: “Thật khó để nói về Bale vì cậu ấy không thi đấu cho Real Madrid. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra, tôi đang hạnh phúc với đội hình ngày nay. Tôi đã không chuyện trò với Bale. Thường thì tôi không trò chuyện về những cầu thủ từ đội bóng khác. Real Madrid đang kiêng kị một giải pháp trong thương vụ Bale, mặc dù không có những phát triển mới trong tuần này”.

Sự xuất hiện của Soldado từ Valencia là bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Tottenham. Soldado sẽ ký tên vào bản giao kèo có hạn vận 5 năm cùng mức lương 75.000 bảng/tuần. Trước đó kỷ lục chuyển nhượng của Tottenham là số tiền 17 triệu bảng đã chi cho chữ ký của Paulinho từ Corinthians hồi đầu mùa hè này.

Phát biểu với báo giới về bản giao kèo kỷ lục của Bale, HLV Michael Laudrup của Swansea, người đã từng thi đấu cho cả Real Madrid và Barcelona tin rằng Bale sẽ chứng minh mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 87 triệu bảng.

Kiên trinh (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét