Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ngọc Quyên khoe ngực thêm đầy cuốn hút


Khởi nghiệp người mẫu từ năm 2004, Ngọc Quyên được biết đến là một chân dài có phong cách thờ ơ, cá tính mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk. Tuy nhiên, những đóng góp của cô trong ngành thời trang và các bộ phim truyền hình cô từng tham dự không giúp cô nổi đình nổi đám bằng bộ ảnh nude nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường được cô tung ra năm 2011. Cô đã gây sốc với khán giả từng yêu mến mình và trải qua thời kì dài bị stresss, sống thu mình trước dư luận và truyền thông.

Gần đây, vai diễn trong bộ phim điện ảnh Mỹ nhân kế và trở thành thí sinh của cuộc thi truyền hình thực tiễn Bước nhảy hoàn vũ đã giúp Ngọc Quyên lấy lại được lòng tin và sự yêu mến của người mến mộ. Qua quá trình cô tham dự đóng phim cũng như tập dượt nặng nhọc cho cuộc thi nhảy, sự cố gắng và đóng góp không ngừng của cô đã được công chúng ghi nhận.

Với những đổi thay hăng hái trong hình ảnh, Ngọc Quyên cũng dần khẳng định được sự trưởng thành, chín chắn hơn sau thời kì dài theo nghệ thuật.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Quyên hóa thành cô dâu gợi cảm và nữ tính:

Bộ ảnh được thực hành bởi stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh gia Eric B và Tuấn Nguyễn và váy cưới của nhà thiết kế Anh Thư.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét