Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

'Gái một con' Lý Tiểu Lộ hóa cô dâu xinh cung cấp đẹp

Dù đã ngoài 30 tuổi cũng như đã lấy chồng, sinh con nhưng Lý Tiểu Lộ trông vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Chẳng vậy mà cô nàng rất tự tín với vai diễn nữ sinh viên đại học thế hệ 9X trong dự án phim mớiTimeless Love. Đây là bộ phim điện ảnh trước hết của Lý Tiểu Lộ sau khi tạm rút khỏi làng giải trí để thành hôn và sinh em bé.

Timeless Love được thực hành dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Thẩm Đông. Trong tác phẩm này, "Gái một con" Lý Tiểu Lộ sẽ hợp tác nhiều diễn viên tăm tiếng của Cbiz như Phương Trung Tín, Lập Uy Liêm và Y Năng Tịnh.





Vào ngày 29/7, Timeless Love đã tổ chức buổi chụp hình poster với sự tham gia của Lý Tiểu Lộ và mỹ nam Lập Uy Liêm. Trong bộ váy đen xẻ sexy, gợi cảm, Lý Tiểu Lộ trông khôn cùng cá tính bên Lập Uy Liêm. Ngoại giả, trong một số hot hình, Lý Tiểu Lộ còn hóa thân thành cô dâu xinh đẹp. Khoác lên mình bộ váy cưới trắng kín đáo, Lý Tiểu Lộ toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết làm si lòng người.





30/7 là sinh nhật của Lập Uy Liêm, vì vậy nhiều fan đã gửi tặng bánh sinh nhật đến cho anh. Khi này, Lý Tiểu Lộ đã vui vẻ chúc mừng sinh nhật cho Lập Uy Liêm và hai người cùng thổi nến rất vui vẻ.

Nhược Anh
Theo C


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét