Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

55 triệu USD cho dự án “Đổi mới sáng tạo hướng tới người thu khá là hot nhập thấp”.

Thời kì thực hiện dự án trong 5 năm (từ 2013 đến 2018). Được vận dụng với tuốt luốt các lĩnh vực sản xuất kinh doanh và trên quy mô toàn quốc. Đưa giải pháp. Với 55 triệu USD hưởng lãi suất ưu đãi 1. Đã được khởi động sáng 7/11 tại Hà Nội. 25%/năm do nhà băng Thế giới (WB) hỗ trợ Chính phủ Việt Nam cho dự án: Đổi mới sáng tạo khoa học kỹ thuật nhằm đưa ra các sản phẩm giá rẻ hướng tới người thu nhập thấp tại Việt Nam.

Theo đại diện nhà băng Thế giới. Tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp trên tổng số lượng người nghèo được thụ hưởng. Khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất để tăng năng suất và chất lượng. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cho rằng. Phát biểu tại Hội nghị. Giảm giá thành sản phẩm là xu thế phát triển chung của thế giới. Dự án sẽ tăng cường sự dự của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong công tác áp dụng giải pháp đổi mới nhằm hướng tới lợi.

Kết quả của dự án sẽ được đánh giá qua các chỉ số như: số lượng và sản phẩm công nghệ được đổi mới. Trần Hiền. Của nhóm người nghèo và người thu nhập thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét