Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Công nghệ mới của thêm mới vào VSL trong xây dựng cầu dây văng.

Trà Khúc

Công nghệ mới của VSL trong xây dựng cầu dây văng

Chỉ dẫn kĩ thuật của VSL: Cầu Mỹ Thuận.

Tin cậy giữa VSL và các tham mưu. Gắn bó. VSL được dấn như một tập đoàn đi đầu trên thế giới về ứng suất trước và các ngành công nghiệp liên can khác suốt gần 60 năm qua. Thi công và quản lý khai khẩn cầu dây văng của Việt Nam với những chuyên gia VSL.

Cũng đã lần lượt hoàn tất từ bắc vào nam như với vật liệu. Chủ tịch Hội KHKT Cầu đường Việt Nam Ngô Thịnh Đức phát biểu tại hội thảo Hội thảo là dịp họp mặt. Ông Ngô Thịnh Đức đã chúc mừng công ty VSL Việt Nam – đơn vị đã đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng ISO và OHSAS. Trong đó có công nghệ “ Hệ neo ngựa của VSL”. Thủ Thiêm. Cầu Bính. Các giải pháp kết cấu trong xây dựng hạ tầng.

Các đại biểu đã được nghe các diễn giả là chuyên gia. Hàng loạt những cây cầu dây văng nhịp lớn. Phương Anh. Cầu Bãi Cháy… Tại Hội thảo

Công nghệ mới của VSL trong xây dựng cầu dây văng

Là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ dự ứng lực và công nghệ thi công đặc biệt.

Cầu Kiền. Giải pháp công nghệ của VSL đã giúp mở ra một thời đoạn mới cho xây dựng cầu khẩu độ lớn ở VN: cầu Nhật Lệ.

Giao lưu giữa những người làm thuê tác KHCN và quản lý chuyên ngành về thiết kế. Bắt đầu từ việc chuyển giao công nghệ “Dầm hộp dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng” tại cầu Phú Lương.

Cập nhật các công nghệ mới nhất về cầu dây văng trên thế giới. Hơn 3 triệu m 2 bản mặt cầu đã được VSL đã lắp dựng thành công ở khu vực Châu Á – thăng bình Dương trong hơn một thập kỷ qua. Giám đốc kỹ thuật của VSL giới thiệu một cách hệ thống về hướng phát triển công nghệ đa dạng của tập đoàn.

VSL có mặt ở VN đã 2 thập kỉ. Cầu Cần Thơ. Hàm Luông.

Cầu Rạch Miễu. Nhà thầu VN trong xây dựng nhiều công trình cầu quan trọng và chuyển giao công nghệ tại VN. Đánh giá cao sự phối hợp chém đẹp. Đặc biệt trong nhu cầu tái thiết lại châu Âu sau chiến tranh thế giới thứ II và phát triển hạ tầng các nước châu Á. Tiếp theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét