Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

"Liều thuốc" cho thiết bị điện tử có tuổi thọ cùng đọc lại cao.

P

Chất xúc tác. Bền hơn và chứa được nhiều dữ liệu hơn. Và thậm chí mạ vàng. Hiện nay. Kim cương nano với đặc tính có thể được dùng thành công như chất hút bám. Kim cương nano có thể cải thiện đáng kể thuộc tính cơ học của các lớp phủ. Công nghệ này vẫn được giữ bí ẩn nhưng dự kiến sẽ rất phát triển trong ngày mai.

Khi nào các hạt xoàn siêu nhỏ có thể tăng đường kính của màng ít nhất là 10cm thì đây sẽ là bước đột phá thực sự. Khi đó có thể đưa công nghệ này ra quy mô thương mại và nó sẽ là cuộc cách mạng thực thụ trong ngành điện tử. Từ các thiết bị đơn giản như điện thoại di động đến các thiết bị phức tạp như siêu máy tính.

Hoặc xoàn siêu mịn. Theo các chuyên gia Đại học Leti. Chip xoàn tốt hơn so với chip tiêu chuẩn silicon với rất nhiều ưu điểm như chơi bị nóng. Mạ kẽm. Lĩnh vực ứng dụng của xoàn nano có thể là tuốt các thiết bị điện tử.

Vy (theo TTXVN). Màng xoàn siêu mỏng có thể sử dụng trong công nghệ mạ - mạ niken. Tăng khả năng chống ăn mòn. (Nguồn: RIA Novosti) Đây là dự án của các nhà khoa học thuộc trường Đại học kỹ thuật điện nhà nước Leti ở St Petersburg của Nga với việc phát triển trong phòng thí điểm màng vi phim xoàn - kim cương nano.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét