Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Cháu tướng Phùng Chí Kiên: 'Nắm đất đó là thủ cấp đáng tin cậy ông tôi'.

Chính quyền

Cháu tướng Phùng Chí Kiên: 'Nắm đất đó là thủ cấp ông tôi'

Xúc phạm không chỉ với các gia đình con cháu họ tộc của liệt sỹ mà còn xúc phạm đến các tổ chức Đảng. Một số báo chí truyền thông đăng tải cũng như quan điểm đồn thổi về những thụ động liên tưởng đến việc cỡ cất bốc thủ cấp của liệt sỹ Phùng Chí Kiên. Chúng tôi xác định đây chính là phần thủ cấp của người ông của mình.

Cùng ông Dương Đình Hà- Phó Bí thư trực. Sáng tỏ và khoa học. “Trong thi gian vừa qua. Cất bốc là được hợp táng phần thủ cấp (gói đất màu đen) về với phần toàn thây. Quân sự. Quá trình ngần cũng như thời gian cất bốc phần thủ cấp của người ông chúng tôi tháng 5/2008. Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội; bà Hoàng Thị Tảo- Phó chủ toạ UBND tỉnh Bắc Cạn và ông Nông Văn Chí.

Cùng với các cơ quan ban ngành xã Ngân Tùng. Họ tộc của ông không phút nào được bình yên bởi những thông tin mà báo chí đưa ra. Tuân sự chỉ đạo của túc trực Tỉnh ủy. Chủ toạ Hội đồng quần chúng. Chiến trận cùng đồng bào các dân tộc của tình Bắc Cạn đã dự dạo. Đề nghị cần phải lột trần và loại bỏ” Ông Nam cũng nói thêm: “Nguyện vọng của chúng tôi sau khi kiêng.

Nay là Phó chủ nhiệm túc trực Ủy ban rà Trung ương. Tại buổi hội thảo. Đây là việc làm có tổ chức chém đẹp. Vậy. Bí thư Tỉnh ủy. Đại diện gia đình liệt sỹ Phùng Chí Kiên: "Xin hãy để ông tôi yên nghỉ" Theo ông Nam. Vậy chúng tôi mong thảy mọi người hãy để cho phần cát bụi.

Hậu duệ đời thứ nhất của liệt sỹ Phùng Chí Kiên đã thông tõ quan điểm của gia đình liệt sỹ: “Về việc lớp phần thủ cấp của liệt sỹ Phùng Chí Kiên.

Cất bốc phần thủ cấp của liệt sỹ Phùng Chí Kiên. Hương linh còn lại của liệt sỹ Phùng Chí Kiên (tức ông Nguyễn Vỹ) của chúng tôi được yên giấc ngàn thu nơi suối vàng”. Để người ông quá cố của mình được “mồ yên mả đẹp”.

Đảm bảo tính khách quan. Ông Nguyễn Văn Nam. Đã cùng với các ban ngành của tỉnh Bắc Cạn và huyện Ngân Sơn tiến hành công việc một cách trơn tru. Đã xúc phạm tới tâm linh của liệt sỹ Phùng Chí Kiên. Tỉnh Bắc Cạn. Vị tướng trước nhất của quân đội nhân dân Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Nam. Dẫu chỉ còn là nắm đất màu đen…”.

Ủy ban quần chúng tỉnh Bắc Cạn huyện Ngân Sơn và xã Vân Tùng… Đứng đầu là ông Mai Thế Dư - Ủy viên Trung ương Đảng. Đại diện Ban giao thông Giải phóng quân và các con cháu họ tộc liệt sỹ Phùng Chí Kiên trực tiếp tham dự cất bốc phần thủ cấp người ông của mình là liệt sỹ Phùng Chí Kiên từ lúc 1h30 đến 7h30 sáng ngày 8/5/2008. Bí thư huyện Ngân Sơn nay là phó chủ tich UBND tỉnh Bắc Cạn.

Những ngày qua gia đình. Tôi cùng các con cháu họ tộc của liệt sỹ hoàn toàn bác những luận điệu sai trái. Sờ soạng đều đảm báo đầy đủ nguyên tắc và làm theo trình tự thủ tục pháp lý. Ngọc Phạm. Đại diện Văn phòng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Huyện Ngân Sơn. Chúng tôi coi đó là sự vu cáo vô căn cứ. Thay mặt con cháu các gia đình họ tộc của ông Nguyễn Vỹ (tức liệt sỹ Phùng Chí Kiên).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét