Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Tự cùng đọc lại truyện gây "sốc" của Ibrahimovic (Kỳ 17).

Đấy là lý do tôi đến gặp người đại diện của tôi

Tự truyện gây

Kỳ 17: "kết bạn" với. Nhà báo David Lagercrantz chấp bút. Mino sinh ra ở miền nam Italia. Và tôi tìm đến Thijs.

Đúng là khi ấy tôi chưa phải là một tiền đạo có hiệu suất làm bàn tốt. Nhưng anh ấy chóng vánh biểu hiện khiếu đặc biệt về kinh tế.

Tôi có cảm giác mà Mino và tôi có cùng lên đường điểm và nền móng gia đình như nhau. Tôi nói với anh ta: "Nếu có gì ngon lành. Một lần kia tôi chở Anders Carlsson. Tên gã là Mino Raiola. Cậu phải phát triển hơn nữa rồi hẵng nghĩ đến chuyện sang Italia". Sáu hàng tuần. Tôi biết Anders Carlsson không phải là người đại diện mà mình cần. "Tôi là Zlatan" được đánh giá là cuốn tự truyện hay nhất.

Thijs Slegers là một phóng viên. Tôi cứ lên la chạy như tự vẫn vậy. Hoặc 6 thời cơ để làm bàn trong 1 trận. Khi đến khách sạn thì ông ta rời khỏi xe mà không nói một lời nào. Mời các bạn đón đọc Tự truyện gây "sốc" của Ibrahimovic (Kỳ 18) vào 7h sáng thứ Sáu 29/11. Rồi Thijs gọi lại.

"Ông có gì cho tôi không nào?" "À. Tôi có rất nhiều kỷ niệm với chiếc xe này. Xe cảnh sát còn cách chúng tôi 4 chiếc xe nữa.

Ông ta phải đến khách sạn rồi sau đó ra phi trường. Anh ta từng phỏng vấn tôi cho tờ Voetbal International. Xin lần lượt gửi đến bạn đọc lược trích 1 số nội dung của cuốn sách này. Mino phải rửa chén và chạy bàn. Mino là đại diện của Maxwell và chuẩn y chính Maxwell. Chúng tôi đến một ngã tư và đèn giao thông báo đỏ. Tôi vẫn bỏ qua nhiều nhịp và cần phải học hỏi nhiều hơn. Tôi đồng ý với lời khuyên ấy.

Tư. Tình cờ lúc ấy Carlsson rời khỏi IMG và mở công ty đại diện riêng. Nên tôi phóng luôn. Anh biết ai hợp với tôi không?" "Để tôi suy nghĩ đã rồi gọi lại nhé". Nghe vậy tôi không giận. Sau này gã nói với tôi một nguyên tắc "làm ăn": Đừng bao giờ tự mình tiếp cận. Đặc biệt là với những cơ hội trong vòng cấm. Tôi chỉ tò mò. Một lần nọ tôi và một người bạn lái xe ở Smaland. Một số khác trong đội chơi cũng được.

Ừm. Từ 28/10. Giờ sao nhỉ? Đâu thể dừng lại và nói xin lỗi rồi thôi. Tôi thích anh ấy ngay lần đầu tiên xúc tiếp. Ở đây cậu có 5. Mafia "Ông nghĩ sao? Đề nghị của Roma ngon lành chứ? Tôi có thể thành công tại Italia không?" "Ở lại Ajax đi nhóc. Do vậy là đặt mình vào thế yếu. Thu xếp cho tôi gặp tay Mafia ấy đi". Gã đã cố liên lạc với tôi một vài tháng trước.

Được nhà văn. Thế là tôi bốc máy lên và gọi cho anh ta. Chúng tôi đều phải tự thân vươn lên và bươn chải trong cuộc sống. Carlsson giật mình: "Này. Ibra kết thân với siêu cò Raiola Cuốn tự truyện "Tôi là Zlatan" là một hiện tượng ngay khi vừa ra đời.

Một từ công ty làm việc cho Beckham. Còn một tay khác nữa. Ông ấy yêu cầu tôi ký một bản hợp đồng mới. Với lối viết phóng túng. Tự truyện "Tôi là Zlatan" được đăng vào các ngày thứ Hai. * Câu chuyện về người đại diện mới của Ibra có nhiều tình tiết ly kỳ. Nhưng Italia vẫn là một giấc mơ lớn từ khi tôi khởi nghiệp. Cậu lái như trộm cướp vậy".

Bằng lái thì có đây rồi. Luận bàn. Cuốn sách đã bán hơn 700. Nhưng đặc tính của nghề là cạnh tranh.

Anders Carlsson. Chạy Turbo mà dừng đèn đỏ thì đâu có ngầu

Tự truyện gây

Tôi không muốn tỏ ra nóng vội. "Thật hả? Hề hề. Lúc còn nhỏ cả gia đình anh ta đến Hà Lan và mở một tiệm pizza ở Harleem. Và tôi nghĩ suy rất nhiều xem liệu có nên ký tiếp hay không. "Mafia hả? Nghe hay đấy" "Tôi biết anh sẽ nói vậy mà".

Tôi có cảm giác là phong cách chơi bóng của mình sẽ rất hạp ở đó. Cách kể chuyện cuộn và nội dung đi thẳng vào thực tiễn những gì Zlatan đã trải qua.

Tôi lại nhấn ga. "Sao vậy?" "Ở đó khó khăn hơn nhiều. Ibra bắt đầu làm việc với siêu cò Mino Raiola Tay đại diện ấy không hẳn là Mafia. Ngay thời khắc ấy. Tỉnh Salerno. Southampton muốn có cậu đấy" "Mẹ kiếp. Được phát hành rộng rãi ở 15 quốc gia. Maxwell là một người bạn tốt.

Phải dứt điểm hiệu quả hơn. Tôi cần một tay đại diện khác gộc hơn. Đồng hồ chỉ 250 km/giờ. Ngoại ô Vaxsjo và tôi thử nhấn ga. Rồi tôi đạp ga.

Sau khi nghe xong. Báo chí sẽ xúm vào và sao phiền toái sẽ xảy ra. Sướng phải biết. Nhưng có cái tên Zlatan Ibrahimovic chình ình trong đó.

Cứ việc phê duyệt trung gian xem phản ứng thế nào trước đã. Tiếng còi nhỏ dần. Tôi không biết mang vấn đề này đi tâm tư với ai. Nhưng. Lúc Maxwell nói với tôi về Mino lần trước hết. Đấy là một nhân vật mà tôi có thể chuyện trò.

Dù chỉ là qua điện thoại. Đặc biệt là chuyện đại diện và chuyển nhượng nữa. Và số mệnh đã giúp chúng tôi trở nên đối tác của nhau. Mãi đến hôm sau Carlsson mới gọi đến và nói: "Đến hiện giờ tôi vẫn còn hãi hùng". Nhưng Italia sẽ chỉ có 1-2 nhịp hiếm hoi và cậu phải tận dụng triệt để nó". Lách trái lách phải. Hâm à? Southampton! Trình của tôi đến đó thôi sao?" --- Vào thời gian này tôi mua một chiếc Porsche Turbo.

Xe hết xảy. Thế thì việc gì phải xoắn. Không. Mino nhờ Maxwell chuyển lời lại với tôi: "Nói với Zlatan là nó biến đi". Đâu dễ gì họ chịu trợ giúp hay chỉ dẫn cho mình. " "Nhưng sao?" "Tay này là Mafia". Một cái tên tôi đã nghe nhiều trước đây. Nếu phải chuyện trò thì dứt khoát phải là người dưng. Cuốn sách càng có một lối kể chuyện đậm chất văn chương.

Rõ ràng thì phơi ra cho thấy. Chân thật nhất và sống động nhất từng được viết bởi một cầu thủ bóng đá. Không thì thôi. Kéo xe lên 300 km/giờ.

Nhỏ dần cho đến khi không còn nghe được nữa. Đấy là kiểu làm việc của Mino. Phải biết bất chấp lệ luật. "Vậy tốt rồi. Chả thấy gì cả". "Tôi phải đổi người đại diện thôi. Đến khi tôi rà thắng cho xe chậm lại thì nghe tiếng còi hụ của cảnh sát phía sau.

Nhưng có phong cách tương tự như vậy. "OK!". "Hãi cái gì cơ?" "Cái xe của cậu đấy. "Có 2 người ngon. Tôi nghĩ là mình vừa nhìn thấy đèn đỏ". Mắt mũi tôi dạo này kém thật.

Thijs ạ. 000 bản chỉ riêng ở Thụy Điển và được để cử giải văn học. Khỏi nói quanh cho mệt". Thích qua những trung gian. Tôi nhìn vào gương chiếc hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét