Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cơ hội liên tục nhận được vé phi cơ miễn phí.

1

Cơ hội nhận được vé máy bay miễn phí

000 đồng phí đi lại. Tham gia buổi trực tuyến có các đại diện đến từ hơn 20 trường ĐH.

Anh Huỳnh Ngô Tịnh. 2013 đến hết 17 giờ ngày 19. Nước uống miễn phí và hòa mình vào các chương trình giao lưu. Tuy nhiên. 12. Như Lịch - Lê Thanh. 11. Ông Trịnh Việt Anh. Com. Ngày lên đường dự định là 23.

Song song sẽ tặng một phần quà tết của Pepsi. Thanhnien.

Giám đốc trọng tâm tương trợ thanh niên công nhân TP. HCM. CĐ tại TP. Công nhân có cảnh ngộ khó khăn quê ở miền Trung có nhu cầu về quê ăn tết. Com. Vn. Người tham dự còn được phục vụ thức ăn. Pepsi. Hằng năm. Phân vua: “Đây là một chương trình rất ý nghĩa. Ban tổ chức tặng vé máy bay miễn phí (1 chiều) và tương trợ thêm 500.

Ban tổ chức đã trả lời nhiều câu hỏi của bạn đọc và đại diện các trường. Đây là lần đầu tiên các bạn công nhân có thời cơ nhận vé tàu bay”. Đối tượng tham dự chương trình là sinh viên. Bên cạnh đó. Hoạt động sôi nổi. Giám đốc nhãn hàng Pepsi thông báo: Chương trình sẽ tương trợ hai chuyến bay miễn phí từ TP.

Trong suốt chuyến đi. HCM đến Đà Nẵng và từ Hà Nội về Đà Nẵng. 2014. Xem thông báo chi tiết tại www. Các trọng tâm. HCM có tổ chức tặng vé xe cho những công nhân có cảnh ngộ khó khăn về quê đón tết. Thời kì đăng ký dự bắt đầu từ ngày 29.

HCM. Mỗi chuyến bao gồm 110 vé cho sinh viên và 50 vé cho công nhân. HCM. Trọng tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP. HCM. 2013. Trọng điểm tương trợ học sinh - sinh viên TP. Trung tâm và Thành đoàn TP. Vn và www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét