Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Việt Nam-Hoa Kỳ bàn về thực thi quyền mới nhất sở hữu trí tuệ.

Cũng như sức quyến rũ với đầu tư nước ngoài liên quan đến công nghệ. Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David Shear nhấn mạnh về vai trò của các nhà hoạch định chính sách và các chuyên gia ngành công nghiệp hai nước trong trao đổi về thiên hướng của việc thực thi sở hữu trí óc. Tùy viên chuyên trách Sở hữu trí óc khu vực Đông Nam Á của Chính phủ Hoa Kỳ cho rằng phạm vi pháp lý mạnh mẽ và môi trường thực thi sở hữu trí tuệ là điều rất quan yếu đối với sự tăng trưởng nền kinh tế.

Nhất là trong bối cảnh Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và đang đẩy nhanh quá trình đàm phán hiệp nghị Đối tác xuyên thăng bình Dương (TPP).

Trong đó có Hoa Kỳ. Đại diện các công ty công nghệ thông báo hàng đầu của Việt Nam và Hoa Kỳ và các hiệp hội ngành công nghiệp đã đàm đạo về chừng độ nghiêm trọng của các mối đe dọa không gian mạng đối với sự phát triển kinh tế kỹ thuật số bây giờ. Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Quốc Khánh nhấn mạnh tầm quan yếu của thực thi quyền sở hữu trí não.

Ông Peter N. Phát biểu mở đầu. Đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ. Việt Nam rất cần tương trợ hợp tác. Bên cạnh việc hoàn thiện cơ chế pháp luật.

Đẩy mạnh thực thi quyền sở hữu trí não. Từ đó có thể đưa ra các biện pháp tăng cường hơn nữa chế độ thực thi quyền sở hữu trí tuệ bây giờ. Đại sứ quán và Phòng thương nghiệp Hoa Kỳ cộng tác với Hiệp hội an ninh thông báo Việt Nam và Nhóm tiếp ứng khẩn máy tính Việt Nam (VNCERT) trao đổi về vai trò của an ninh mạng trong việc xây dựng một nền kinh tế kỹ thuật số tại Việt Nam.

Trong phiên họp buổi chiều. Chia sẻ kinh nghiệm từ các nước. Tòa án quần chúng vô thượng và đại diện một số công ty Hoa Kỳ cùng đàm đạo về chủ đề: Xu hướng thực thi quyền sở hữu trí não-quan điểm của Chính phủ và thiên hướng thực thi quyền sở hữu trí óc-Quan điểm của các nhà sản xuất Hoa Kỳ. Fowler. Tổng cục Hải quan. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét