Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Kỹ nghệ ngày hôm nay có cần văn hóa?.

Việc này sẽ trở thành một tập quán rất ý nghĩa

Kỹ nghệ có cần văn hóa?

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vì mai sau tốt đẹp hơn. Khi được hỏi về văn hóa tổ chức. Kết quả cũng khác nhau. Ví dụ. Tập quán đào tạo và phát triển tuấn kiệt biệt lập. Và một trung tâm đào tạo các nhà lãnh đạo hàng đầu mang tên Crotonville với quy mô đào tạo lên tới hàng ngàn nhà lãnh đạo mỗi năm. Xác định cội rễ của vấn đề Cũng như bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào.

Chỉ dừng lại ở chừng độ đại quát hóa. Nhưng bản tính ít có khả năng tạo ra văn hóa tổ chức xúc tiến hiệu quả cần lao. Hãy kết hợp một bữa ăn trưa của phòng ban với một buổi tập huấn nội bộ. Những đề xuất trên không có gì sai. Nếu họ làm như vậy. Họ thường đề cập tới những buổi dã ngoại hay tiệc tùng. Mà còn là sự khuyến khích đối với những cá nhân chủ nghĩa có hành vi tích cực. Trong khi đó. Cũng như mỗi thành viên này cần làm gì để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Miễn sao họ vẫn có thể cung cấp những sản phẩm. Văn hóa DN là một khái niệm rất mơ hồ và họ hầu như thường quan tâm.

Phòng ban cho tới toàn tổ chức. M&A thành một phần văn hóa kinh doanh ở VN Văn hóa kinh doanh thời hội nhập Văn hóa kinh dinh trong môi trường quốc tế "Hút" ngoại tệ từ văn hóa kinh dinh "Kiểm toán" nền văn hóa doanh nghiệp Những câu chuyện xây dựng văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp: Trái quý trên cành cao ý kiến khác nhau.

Tụ họp vào các kết quả hữu hình Sau khi xác định được cỗi rễ của vấn đề. Khi DN thiếu một nền văn hóa độc đáo đồng nghĩa với việc DN đó chưa phát triển và khai triển một hệ thống hoàn chỉnh có khả năng định nghĩa vai trò của mỗi thành viên trong DN. Văn hóa DN đó sẽ bị sụp đổ. Hãy cố gắng làm rõ tuốt tuột các khái niệm và kế hoạch hành động sẽ được khai triển như thế nào từ cấp độ cá nhân chủ nghĩa.

Nhưng các tập đoàn kỹ nghệ dẫn đầu vẫn là những đối thủ phương Tây bởi họ có phương pháp và công nghệ chuyên biệt. Điều rưa rứa xảy ra rất nhiều lần tại các công ty kỹ nghệ trên khắp châu Á.

Nhưng họ lại dành rất ít thời gian hệ thống hóa những bí quyết của riêng họ và đào tạo lại cho chính những con người trong nội bộ tổ chức. Đối với nhiều kỹ sư hay những chuyên gia kỹ thuật ở châu Á.

Dịch vụ chất lượng. Quy trình sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn nhiều. 3. Các học viên này đã tỏ ra khôn cùng bối rối. Ươm mầm và phát hiện anh tài lãnh đạo ngay trong chính nội bộ DN. Bảo đảm xây dựng văn hóa DN dựa trên những cứ chuẩn xác và quy trình chính xác.

Vì sao các DN kỹ nghệ này rất linh hoạt và thạo trong việc ứng phó với những vấn đề phức tạp nhất. 2. Nếu như DN muốn tập kết vào phát triển những bí kíp riêng. Mặc dầu các DN kỹ nghệ châu Á có đủ kỹ năng để đáp ứng những cam kết về dịch vụ cũng như năng lực về trí óc để thiết kế những giải pháp khả thi cho khách hàng.

C ác dữ liệu không chỉ giúp ích trong việc xác định cỗi rễ của vấn đề mà còn cho thấy nên bắt đầu từ đâu để xây dựng một kế hoạch hành động cụ thể. Gắn kết hành vi của nhân viên với hiệu quả lao động Đối với các DN đề cao công tác xây dựng văn hóa DN nhằm khuyến khích hiệu quả lao động thì nên tập trung vào nuôi dưỡng. Đó không chỉ thuần tuý là khen thưởng khi viên chức đạt được những chỉ tiêu về con số.

Giải pháp cho những vấn đề trên là xây dựng văn hóa DN dựa trên những căn cứ chuẩn xác. Và mặc dầu châu Á hiện thời cung cấp phần đông các dự án về kỹ thuật. Thực hiện theo các bước sau: 1. Nhưng lại bế tắc khi đối mặt với văn hóa DN? Vấn đề nằm ở chỗ các DN này không tiếp cận việc phát triển văn hóa DN giống như cách họ tiếp cận một vấn đề kỹ thuật. Một khi những cá nhân chủ nghĩa trong nội bộ DN nhận ra những tập quán này giúp họ phát triển bản thân và những thành viên có tiềm năng sẽ được chọn lọc vào những vị trí lãnh đạo.

Đọc E-paper Trong một buổi đào tạo được tiến hành bởi Consulus cho những kỹ sư xuất sắc nhất của một DN. Khách quan và những quy trình chính xác. Rất đáng tiếc là quá ít DN kỹ nghệ châu Á nhận ra được việc phát triển văn hóa DN độc đáo chính là cách thức để vươn lên những công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị. Để ý tìm hiểu tập quán của các tập đoàn kỹ nghệ hàng đầu thế giới sẽ thấy một mối liên kết rất rõ ràng giữa văn hóa DN độc đáo và việc DN đó trở nên người dẫn đầu về kỹ nghệ.

Sự thực là rất nhiều công ty kỹ nghệ ở châu Á tin rằng văn hóa tổ chức không đích thực cấp thiết với họ.

Bí quyết ở đây là gắn kết những mục tiêu mang tính bản sắc vào chính hoạt động hằng ngày của DN. GE sẽ không bao giờ trở nên người đồ sộ như ngày hôm nay nếu như họ không có một hệ thống niềm tin vững chãi. Điều này tạo ra những khoảng trống kiến thức khi những nhân viên kỳ cựu quyết định ra đi. Việc nghiên cứu và thu thập dữ liệu là rất cần thiết để tìm ra giải pháp cho xây dựng văn hóa DN.

Văn hóa độc đáo và khả năng trở thành người dẫn đầu về kỹ nghệ. Các DN châu Á vẫn đang chấp nhận với những công việc gia công và không đầu tư cho việc phát triển tài sản trí tuệ của mình phê chuẩn văn hóa DN độc đáo. Giả dụ DN không có một hệ thống khen thưởng những cá nhân có hành vi tốt và cho họ thấy con đường phát triển sự nghiệp của họ. 4. Việc dòm những vấn đề kinh dinh dưới giác độ số liệu và thống kê cho phép các DN dễ dàng liên can một cách gần gụi với những vấn đề thực tại họ vẫn đối mặt.

Tạo ra những tập quán hữu dụng Khi nhân viên được đề nghị đưa ra những kế hoạch hành động để cải thiện văn hóa công ty. Các DN cần tránh xa những giải pháp nửa vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét