Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Mr Đàm - Hồng đáng tin cậy Nhung đơ người khi bị Quốc Trung 'đá xoáy'.

Tuy nhiên

Mr Đàm - Hồng Nhung đơ người khi bị Quốc Trung 'đá xoáy'

Hôm nay anh nói câu đó sẽ khiến mọi người nghĩ anh ghét em nhiều hơn.

Mỗi người có ý kiến riêng và biểu thị ý kiến của mình. Nhưng tôi nghĩ tuổi 17 của cháu thì những động tác gợi cảm. Anh nói: “Có thể báo chí hoặc khán giả cứ nghĩ anh em mình ghét nhau nhiều.

Nhạc sĩ Quốc Trung đã đưa ra nhận xét khá thẳng thắn rằng: “Cháu hát rất tốt. Hà Linh tiếp chuyện vượt mặt Vũ Cát Tường trong cuộc chạy đua bình chọn hay My Hoàn bị loại sau khi nhận nhiều lượt bình chọn nhất trong Liveshow 5 khiến The Voic e trở nên khó đoán hơn bao giờ hết.

Đàm Vĩnh Hưng. Đêm Liveshow 6 của Giọng hát Việt còn nóng bởi màn công bố kết quả đầy bất ngờ. Nhưng cách ứng xử của nhạc sĩ Quốc Trung lần này đã vô tình khiến khán giả quay lưng lại với anh.

Song song là đêm ban bố kết quả của Liveshow 6 của Giọng hát Việt diễn ra tối qua (17/11). Mặc dầu Dương Hoàng Yến được đánh giá rất cao về mọi mặt. Nhưng tôi không đồng ý với huấn luyện viên của cháu.

Thì nhạc sĩ Quốc Trung tiếp tục trả lời khá ác nghiệt và đầy hàm ý rằng: “Người ta khác nhau về quan điểm nghệ thuật nhưng về giáo dục và văn hóa thì thường phải giống nhau”.

Để nói về giá trị văn hóa và giáo dục. Cũng không nên xuất hiện với những cô bé ở tuổi của cháu”. Tôi nghĩ không cần thiết. Chứ không nghiêm trọng đến mức phải dán mác “18+” như lời nhạc sĩ Quốc Trung đánh giá. MC Phan Anh đành giải can thiệp để chương trình tiếp kiến được diễn ra trước khi “chiến tranh” bùng nổ. Có cần vũ đạo để xem hay không thì không biết

Mr Đàm - Hồng Nhung đơ người khi bị Quốc Trung 'đá xoáy'

Trong đêm thi. Hà Linh còn nhận phải lời chê không phân biệt được thể loại âm nhạc.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm giờ là thời đại của cả nghe và nhìn nên anh vẫn tự hào về màn trình diễn của Ngọc Trâm. Nhưng cách nói khéo và nhẹ nhàng của “cô Bống” đã khiến mọi chuyện dễ nghe hơn. Phối hợp vũ đạo cùng hai vũ công nữ khác. Sau khi Ngọc Trâm của team Đàm Vĩnh Hưng hoàn thành ca khúc Những ngày yêu như mơ (Tăng Nhật Tuệ). Nhất là của team Mỹ Linh. Đáp trả lại điều này.

Theo đó. Trong khi đó Mr Đàm cho rằng đây là thời đại tiêu khiển phải phối hợp giữa nghe và nhìn. Trước khi Quốc Trung đưa ra đánh giá này. Nói về Ngọc Trâm. Mỹ Linh cũng khiến khán giả thích khi thẳng thẳng phê bình vấn đề chạy show của Hoàng Tôn trên sàn diễn trực tiếp. Cháu đã phải gánh một bài hát vượt quá tuổi của mình.

Bài thi lần này cũng không đúng là nhạc điện tử. Nhưng tôi phải xin lỗi anh Hưng.

Quốc Trung còn tố Hà Linh và huấn luyện viên Hồng Nhung đã vi phạm quy chế cuộc thi The Voice. Thực tế. Phương Giang Theo Tri Thức

Mr Đàm - Hồng Nhung đơ người khi bị Quốc Trung 'đá xoáy'

Thực tế không phải. Đến đây. Chưa cần biết những vũ đạo của Ngọc Trâm có quá tuổi hay không.

Nhưng cách vị nhạc sĩ này đem chuyện văn hóa và giáo dục ra để nói có phần quá nặng nề và thậm chí là thiếu tôn trọng người khác.

Khi Mỹ Linh và Hồng Nhung lên tiếng giảng hòa rằng mỗi người có ý kiến khác nhau. Mr Đàm nói: “Nếu mà anh Trung nói đúng thì người ta đã vỗ tay rần rần rồi.

Riêng với em Ngọc Trâm có nhẽ giọng của em đã đủ hay rồi. Tôi nghĩ nó không cần thiết vì ai cũng được giáo dục giống như nhau thì ai cũng sẽ trở nên Quốc Trung hết”. Mà người ta hay gọi là “18+”.

"Sự cương trực" hơi quá mức của nhạc sĩ khiến diva Hồng Nhung không khỏi bất ngờ và bị "đơ" ngay trên ghế nóng.

Ở đây tôi thấy mọi người đang thở dài”. Chưa dừng lại. Nhà sinh sản kiêm giám khảo nói cô không nên lầm lẫn giữa các thể loại âm nhạc khi tiết mục đứa ở đừng về của cô trong đêm thi trước không phải world music.

Mr Đàm chủ động giảng hòa cũng như giúp khản giả hiểu hơn về chuyện vừa xảy ra giữa anh và huấn luyện viên Quốc Trung. Dù được các khán giả rất coi trọng bởi những đóng góp trong nghề. # Hơi quá già dặn so với lứa tuổi của cô. Dù biết rằng những tranh biện trên "ghế nóng" là điều hoàn toàn cần thiết.

Nhạc sĩ Quốc Trung. Chưa hết

Mr Đàm - Hồng Nhung đơ người khi bị Quốc Trung 'đá xoáy'

Đã khiến mọi người không nhất trí. Không cần tương trợ đến nhảy múa nữa”. Những vũ đạo cũa Ngọc Trâm khiến Quốc Trung dán mác "18+".

Ngoài việc bị nhận xét phạm quy. Trong bài thi của mình.

Màn trình diễn của cô đã kéo dài đến 6 phút. Cô gái 17 tuổi đã được huấn luyện viên Mr Đàm chọn cách diễn đạt rất gợi cảm. Tuy nhiên thái độ tranh biện như thế nào cũng là điều rất quan yếu. Nhưng sự thế của Thái Quang đã được nữ ca sĩ Tóc ngắn xác nhận và cho đi tiếp. Không chỉ các thí sinh phải chịu một sức ép nặng nề mà bít tất tay còn lan truyền đến 4 chiếc "ghế nóng" của các huấn luyện viên Mỹ Linh.

Dù vậy. Ngoài những “điểm nóng” trên ghế huấn luyện viên. Chính huấn luyện viên Hồng Nhung cũng đã có quan điểm hao hao rằng: “Chúc mừng anh Hưng đã đầu tư cho các em không chỉ trong vấn đề hát mà còn trình diễn nữa.

Ngay sau đó. Theo ý kiến của nhiều khán giả đây đây chỉ là trình diễn. Thay vì chỉ được dài tối đa là 4 phút theo quy định khi dôi cả một đoạn vô nghĩa. Mr Đàm. Hồng Nhung và Quốc Trung đến từ những màn bàn cãi khi bất đồng ý kiến.

Đến khi gần kết thúc chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét