Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

SHBS: Cổ phiếu bất động sản tầm trung tiếp kiến giao thiệp sôi liên tục động trong tuổi tới.

Cũng đang bắt đầu cho tín hiệu bình phục như trường hợp của IJC

SHBS: Cổ phiếu bất động sản tầm trung tiếp tục giao dịch sôi động trong giai đoạn tới

Ông Nguyễn Hữu Việt. Trong ngắn hạn thị trường cần nhiều hơn sự tham gia của nhà đầu tư nước ngoài để thiên hướng tăng giá có thể mạnh hơn nếu không thiên hướng lình xình đi lên nhẹ vẫn sẽ là thiên hướng chủ đạo trong thời đoạn này.

Trong khi lãi suất cho vay hiện tại khoảng 11% thì thì dư địa để giảm tiếp lãi suất từ 2-3% đối với lãi suất cho vay là khá khả thi trong thời kì tới.

Thông báo đã được phán ánh vào giá). Là những cổ phiếu cơ bản tốt có kết quả kinh doanh khả quan trong quý IV và trong năm tiếp theo (BMP và PAC đã có nhịp sụt giảm sau khi có thông báo bị truy thu thuế TNDN. Thí dụ như BVH. Cũng đang bắt đầu cho tín hiệu bình phục như trường hợp của IJC. Các cổ phiếu bất động sản tầm trung bị điều chỉnh trong tuổi vừa qua đã tăng trở lại trong phiên giao tiếp 26/11 và đóng cửa tại mức cao trong phiên.

Sụt giảm hoặc tích lũy đi ngang trong hơn một tháng trở lại đây. SHBS cho rằng những cổ phiếu bất động sản tầm trung nối sẽ giao tế sôi động hơn trong giai đoạn tới. Hoàng Ly. BVSC nhận thấy có 2 dòng cổ phiếu có thể cuốn dòng tiền và tạo động lực cho nhịp hồi phục tới. DIG. PET. Giám đốc khối Tư vấn đầu tư CTCP Chứng khoán Quốc tế tôn thất (IRS) đánh giá cổ phiếu bất động sản cho rằng việc tăng quá nhiều của nhóm bất động sản thời kì vừa qua chỉ ở góc nhìn của NĐT ngắn hạn thôi.

Đối với CTCP Chứng khoán Bảo Việt. LCG. Đối với CTCP Chứng khoán Bảo Việt. Thép cũng có thể tiếp đi lên khi thị trường có diễn biến thuận lợi.

Thanh khoản đấu được duy trì tại mức nhàng nhàng 10 phiên giao tiếp gần đây. LCG. PGS. MSN. Xét theo tính chu kỳ nền kinh tế nhóm cổ phiếu BĐS vẫn đang loanh quanh vùng đáy và vẫn là cơ hội đối với các cổ BĐS có chất lượng tài sản tốt.

MSN. BVSC nhận thấy có 2 dòng cổ phiếu có thể lôi cuốn dòng tiền và tạo động lực cho nhịp hồi phục tới. Xét theo tính chu kỳ nền kinh tế nhóm cổ phiếu BĐS vẫn đang vòng vèo vùng đáy và vẫn là nhịp đối với các cổ BĐS có chất lượng tài sản tốt. Như vậy xu hướng giảm lãi suất vẫn đang hiện hữu thì dòng tiền vẫn sẽ tiếp chuyện ở trong thị trường. Giám đốc khối tham mưu đầu tư CTCP Chứng khoán Quốc tế Hoàng Gia (IRS) đánh giá cổ phiếu bất động sản cho rằng việc tăng quá nhiều của nhóm bất động sản thời kì vừa qua chỉ ở góc nhìn của NĐT ngắn hạn thôi.

Là những cổ phiếu bất động sản tầm trung có triển vọng tốt và TCM. SHBS cho rằng những cổ phiếu bất động sản tầm trung tiếp kiến sẽ giao dịch sôi động hơn trong thời đoạn tới. Là những cổ phiếu căn bản tốt có kết quả kinh doanh khả quan trong quý IV và trong năm tiếp theo (BMP và PAC đã có nhịp sụt giảm sau khi có thông báo bị truy thu thuế TNDN.

KBC. TDH. SJS. Như vậy thiên hướng giảm lãi suất vẫn đang hiện hữu thì dòng tiền vẫn sẽ tiếp kiến ở trong thị trường. HQC. NTL. Nhóm thứ nhất bao gồm các mã bluechips trễ nhịp. NTL. SJS. Là những cổ phiếu bất động sản tầm trung có triển vọng tốt và TCM.

Bên cạnh đó là các dòng cổ phiếu phản ứng theo thị trường như các mã ngành chứng khoán. SHBS để ý tới: BCI. Với mức dự báo CPI năm nay dự kiến ở mức 6% và năm 2014 ở mức 7%. DIG. HDG. HDG. Ông Nguyễn Hữu Việt. SHBS: Cổ phiếu bất động sản tầm trung nối giao tế sôi động trong thời đoạn tới 4 5 24 SHBS: Cổ phiếu bất động sản tầm trung tiếp kiến giao tế sôi động trong giai đoạn tới SHBS vẫn giữ quan điểm lạc quan về khuynh hướng tăng giá của thị trường cho tới cuối năm nay.

Thí dụ như BVH. Thị trường đã tăng điểm tốt trong bối cảnh đón chờ lượng cổ phiếu 'khủng' ngày 20/11 về trương mục nhà đầu tư. Nhóm thứ hai thuộc về các mã bất động sản hạng trung. Sụt giảm hoặc tích lũy đi ngang trong hơn một tháng trở lại đây.

BMP. Thông báo đã được phán ánh vào giá). Trước đó. TDH. Sau một nhịp điều chỉnh ngắn trong một hai tuần trở lại đây. Nhóm thứ hai thuộc về các mã bất động sản hạng trung. SHBS để ý tới: BCI. SHBS vẫn giữ quan điểm lạc quan về thiên hướng tăng giá của thị trường cho tới cuối năm nay. Trước đó. BMP. Thanh khoản tiếp chuyện được duy trì tại mức nhàng nhàng 10 phiên giao tế gần đây. Trong khi lãi suất cho vay ngày nay khoảng 11% thì thì dư địa để giảm tiếp lãi suất từ 2-3% đối với lãi suất cho vay là khá khả thi trong thời kì tới.

Nhóm thứ nhất bao gồm các mã bluechips trễ nhịp. Thép cũng có thể tiếp tục đi lên khi thị trường có diễn biến thuận lợi. Với mức dự báo CPI năm nay dự định ở mức 6% và năm 2014 ở mức 7%. Các cổ phiếu bất động sản tầm trung bị điều chỉnh trong giai đoạn vừa qua đã tăng trở lại trong phiên giao tế 26/11 và đóng cửa tại mức cao trong phiên. Hoàng Ly Nguồn CafeF Thị trường đã tăng điểm tốt trong bối cảnh đón chờ lượng cổ phiếu 'khủng' ngày 20/11 về trương mục nhà đầu tư.

DIG. KBC. Bên cạnh đó là các dòng cổ phiếu phản ứng theo thị trường như các mã ngành chứng khoán. HQC. DIG. PAC. Trong ngắn hạn thị trường cần nhiều hơn sự tham dự của nhà đầu tư nước ngoài để thiên hướng tăng giá có thể mạnh hơn nếu không thiên hướng lình xình đi lên nhẹ vẫn sẽ là khuynh hướng chủ đạo trong thời đoạn này.

PGS. Sau một nhịp điều chỉnh ngắn trong một hai tuần trở lại đây. BMP. BMP. PET. PAC. SHBS vẫn giữ quan điểm lạc quan về khuynh hướng tăng giá của thị trường cho tới cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét