Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Vì sao 'truyện mới cập nhật tranh người lớn' không được trưng bày?.

NA&TL cho biết

Vì sao 'truyện tranh người lớn' không được trưng bày?

Tôi chỉ có thể nói ngắn gọn rằng đây là tác phẩm chưa hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Nhiệm vụ được giao” - ông Vi Kiến Thành. Phía tổ chức này cũng không có quan điểm. Đây là câu chuyện về mối quan hệ tương tác giữa cặp vợ chồng trẻ và một bà cụ già trong một chung cư cũ.

Kèm theo đó là lời chú giải dành cho độc giả trên 18 tuổi và dòng chữ: “Trong truyện có nội dung và hình ảnh người lớn”. Sơn Tùng Thể thao & Văn hóa.

Phía tổ chức triển lãm phải chủ động bàn bạc. TT&DL) duyệt trưng bày tại Mảnh sống (triển lãm đang diễn ra tại trọng tâm Văn hóa Pháp Hà Nội). Kéo dài tới 4/12. Câu chuyện có một đôi chi tiết “người lớn”. Tác phẩm Hàng xóm của Thành Phong láng giềng được vẽ và sáng tác lời thoại bởi họa sĩ trẻ Thành Phong (tác giả của các bộ tranh Sát thủ đầu mưng mủ.

Cũng như sự cần thiết phải tìm được ngôn ngữ để san sẻ và cảm thông giữa con người với con người trong cùng một không gian sống” - Thành Phong đàm luận với TT&VH - “Sự thực. Ông Thành nói: “Trên nguyên tắc. Vắn tắt. Chúng tôi đưa ra quyết định này theo đúng chức năng.

Chúng tôi sẵn sàng nhiệt tình cộng tác. Và. Loại thể tranh truyện dành cho độc giả có độ tuổi từ 18 trở lên khá phổ thông trên thế giới. Việc xin cấp phép từ phía Trung tâm Văn hóa Pháp diễn ra trong thời kì quá gấp. Bao gồm 1 họa sĩ người Pháp và 4 họa sĩ người Việt. Việc Hàng xóm không được chuẩn y khiến tôi cũng hơi ngạc nhiên. Do đó. Với 6 chùm tác phẩm của 5 tác giả khác nhau. Một vài khuôn tranh trong Hàng xóm có nội dung liên hệ tới chuyện sinh hoạt vợ chồng hoặc chuyện “tè dầm” của người già - tuy nhiên cũng không mang nhiều tính “tả thực”.

Tuy nhiên các tác giả VN gần như chưa quan tâm tới mảng sáng tác này. Nhiếp ảnh & Triển lãm (Bộ VH. Hà Nội). Cục trưởng Cục MT. Theo lời ông Thành. Với nội dung san sớt các câu chuyện hoặc cảm nhận của tác giả về văn hóa Hà Nội.

Hoặc phản hồi chính thức nào về trường hợp láng giềng. Những chùm tác phẩm này bao gồm truyện tranh hoặc tranh vẽ.

Triển lãm Mảnh sống vẫn đang diễn ra tại trọng điểm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền. Lý do khiến láng giềng bị khước từ là vì không hạp thuần phong mỹ tục Việt Nam. Trước câu hỏi của TT&VH về khả năng góp ý để tác giả Hàng xóm tự chỉnh sửa và được chuẩn y. Theo tìm hiểu của TT&VH. Nhưng tôi đã cân nhắc rất kĩ về hình vẽ và phần lời biểu thị để mang lại sự mềm mại.

Hiện. Tác phẩm láng giềng - một truyện tranh người lớn của họa sĩ Thành Phong - đã không được Cục Mỹ thuật. Giao thông và tiến hành mọi việc trước khi triển lãm diễn ra”. Bất an của người già. “Tôi muốn nói tới sự đơn chiếc. Muốn làm vậy. Nếu tác giả có đề xuất như vậy. Tuy nhiên. Chứ không thô tục cho câu chuyện”.

Phê như con tê tê ). Chỉ vài ngày trước triển lãm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét