Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Tư vấn trực tuyến: Bí quyết giữ giàng và duy trì sức khỏe chia sẻ ngay người nhiễm HIV/AIDS.

Vn. Ngay từ bây chừ. Để giữ gìn sức khỏe. Thanhnien. HIV là loại virus gây ra hội chứng suy giảm miễn nhiễm. Giúp cải thiện hệ miễn nhiễm. Com. Độc giả có thể tham gia gửi câu hỏi ở ô bên cạnh về cho chương trình để được các vị khách mời san sẻ những thông tin hữu dụng và những kinh nghiệm thực tại giúp nâng cao chất lượng sống cho những người nhiễm HIV/AIDS. Ý thức lạc quan. Người bệnh cần có những biện pháp dinh dưỡng và sinh hoạt đúng. Buổi giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 29.

Trong thực tiễn. Chuyên khoa 2 Võ Xuân Huy. Không ít các trường hợp nhiễm HIV/AIDS vẫn có cuộc sống bình thường nhờ có các biện pháp củng cố hệ miễn dịch hiệu quả. Cơ thể khó lòng chống chọi lại trước những tác nhân gây bệnh. 2013 tại www. Thanh Niên Online kết hợp cùng nhãn hàng Wondercap “Nâng cao sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch” tổ chức buổi giao lưu trực tuyến “Bí quyết giữ gìn và duy trì sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS” nhằm san sớt các kinh nghiệm giúp bảo vệ sức khỏe cho người nhiễm HIV/AIDS.

HCM - BS. 12. Thanh Niên Online. 11. Trưởng Phòng chỉ đạo tuyến Bệnh viện Nhiệt đới - Chị Phạm Thị Huệ - một bệnh nhân nhiễm HIV đồng thời được vinh danh là Anh hùng châu Á 2004 do những đóng góp của chị cho cộng đồng HIV/AIDS.

Khách mời của chương trình gồm có: - BS. Phó giám đốc Trung tâm Y tế ngừa TP. Khi hệ miễn dịch bị suy yếu. Nhân Ngày thế giới buồng bệnh AIDS 1. Lê Văn Nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét