Com) Trong năm 2012
Bộ trưởng Du lịch và Văn hóa Mohamed Nazri Abdul Aziz khẳng định rằng ngành công nghiệp không khói của Malaysia là nguồn thu ngoại tệ lớn thứ hai của sơn hà và nó sẽ tiếp kiến phát triển chóng vánh trong những năm tới nhờ việc tăng cường các hoạt động truyền bá.
8 triệu lượt khách trong năm nay. /. Malaysia có hơn 320 trọng tâm mua sắm với diện tích 9. (Nguồn: tripwow. 000 doanh nghiệp bán sỉ sẽ tham dự chương trình giảm giá từ 30% đến 70% trong dịp này. Những người đã dành 18. " Bộ Du lịch Malaysia đã mời 221 đại lý du lịch quốc tế và giới truyền thông từ 23 quốc gia dự lễ mở màn Chương trình giảm giá và trải nghiệm cảm giác ấn tượng về khung cảnh mua sắm ở Kuala Lumpur và những nơi khác của giang sơn Malaysia xinh đẹp.
Phát biểu tại lễ khai trương Chương trình giảm giá cuối năm Malaysia Year-End Sale tại trọng tâm Hội nghị Quốc tế Kuala Lumpur ngày 17/11. 7% so với năm 2011. 2 tỷ USD. 5 tỷ RM thu được trong năm 2011. 7% tổng phí du lịch của du khách. 29 triệu m2 và giá trị bất động sản hơn 31. Ngành du lịch Malaysia đặt mục tiêu đón 26. Một trọng điểm thương mại tại Malaysia. Chương trình kéo dài đến ngày 5/1/2014.
Tripadvisor. Malaysia đón hơn 25 triệu du khách nước ngoài. Hơn 2. Lượng tiền mua sắm trên chiếm 30. 28 triệu lượt khách vào Năm du lịch 2014 và 36 triệu lượt khách năm 2020 với nguồn thu khoảng 168 tỷ RM (tương đương 56 tỷ USD). Tăng 0. 7% so với 17. Ông Mohamed Nazri nói: "Du lịch mua sắm là một lĩnh vực đang bùng nổ của ngành công nghiệp du lịch và Malaysia dự kiến sẽ khai khẩn tiềm năng này.
Hiện thời. 56 tỷ RM (gần 6 tỷ USD) cho mua sắm. Tăng 5.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét