Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Những hay hay lưu ý sau khi nạo hút thai.

Bạn cần: Uống các thuốc theo đơn và hướng dẫn của viên chức y tế

Những lưu ý sau khi nạo hút thai

Ảnh minh họa Sau khi nạo hút thai. Nếu đau bụng nặng lên thì bạn cần đến cơ sở y tế khám lại ngay. Làm những việc mà bạn thích. Bạn sẽ thấy đau bụng do co cơ tử cung trong vài ngày đầu.

Đến cơ sở y tế để khám lại trong vòng 2 tuần sau khi phá thai. Hãy cầm cố thư giãn như chuyện trò với bạn bè. - Ra máu nhiều hoặc kéo dài trên một tuần và lượng máu không ít đi. Thường ngày. Điều quan trọng là bạn nên tự chăm nom thật tốt và cụ ăn đủ chất để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Thịt nạc. … Bạn nên quay lại cơ sở y tế để khám ngay nếu thấy một trong các dấu hiệu trên.

Bạn có thể có thai trở lại trong vòng 2 tuần sau khi phá thai nếu quan hệ dục tình mà không dùng biện pháp tránh thai. Nếu bạn không ngủ ngon. V. - Sốt hoặc ớn lạnh. Tắm rửa thường ngày. Nếu bạn muốn có quan hệ tình dục.

Không cần phải kiêng bất kỳ loại thức ăn nào mà nên ăn bổ sung những thức ăn nhiều chất sắt và bổ dưỡng như thịt bò. Bạn cũng có thể cảm thấy buồn hoặc có thể thấy lỗi hay hổ ngươi. Sữa và các loại rau xanh. Thay băng vệ sinh thẳng thớm như kỳ kinh thông thường cho đến khi hết ra máu. Bạn có thể ra về nếu sức khỏe ổn định. Tránh cần lao nặng (gánh/vác nặng) trong vài tuần trước nhất sau khi nạo hút thai.

Tuy nhiên. Tập thể dục hay vận động nhẹ nhõm như đi bộ. Không thụt rửa sâu trong âm đạo (không đưa tay hay đồ vật vào sâu trong âm đạo để vệ sinh). Vệ sinh. Hậu quả của phá thai nhiều lần sẽ khiến sức khỏe củabạnbị sút giảm. Những điều cần làm Sau khi thực hiện xong thủ thuật nạo hút thai.

Bạn có thể tiếp khi cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho vấn đề này. An (Theo tài liệu của Bệnh viện Từ Dũ). … Có thể dẫn đến vô sinh. Tăng nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục. Dấu hiệu thất thường có thể xảy ra sau khi nạo hút thai - Đau bụng ngày càng tăng hơn.

Bạn có thể cảm thấy không thông thường. Thầy thuốc sẽ soát tình trạng sức khỏe của bạn. - Khí hư có mùi hôi. Trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét