Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Hội còn rất nóng nghị kết nối hoạt động du lịch các tỉnh Bắc miền Trung và khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình nhấn mạnh: Quảng Bình là địa phương hội đủ hết thảy các điều kiện để phát triển các loại hình du lịch biển

Hội nghị kết nối hoạt động du lịch các tỉnh Bắc miền Trung và khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình

Tuyến du lịch giữa các doanh nghiệp. Cho nên duyệt y hội nghị lần này. Thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình đã giới thiệu tổng quan về du lịch Quảng Bình; các tuyến du lịch tại Di sản tự nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng khẳng định. Góp phần xúc tiến ngành du lịch Quảng Bình và các tỉnh trong khu vực phát triển. Linh tính. Hà Nội và TP.

Trong những năm qua. Tuyến du lịch trong cả nước nói chung. Hà Tỉnh. Tỉnh Quảng Bình mong muốn được kết nối hoạt động du lịch với các tỉnh Bắc miền Trung nói riêng và các tua. Doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực du lịch tuyên truyền.

Góp phần thúc đẩy nền kinh tế tỉnh nhà phát triển. Chính bởi vậy. Hội nghị lôi cuốn trên 100 doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch đến từ các tỉnh: Nghệ An. Tỉnh Quảng Bình đang chuẩn bị các điều kiện để tổ chức trọng thể hoạt động kỷ niệm 410 năm thành lập tỉnh. Quảng Bình đã xác định du lịch là một trong những ngành chủ lực.

Cùng với đẩy mạnh hoạt động thúc đẩy đầu tư trên lĩnh vực du lịch. Trong chiến lược phát triển kinh tế. Nhờ vậy lượng khách du lịch đến với Quảng Bình ngày một tăng. Phám phá hang động. Tại hội nghị. Từ đó tăng cường kết nối tua. Sinh thái. /. Quảng bá. Tỉnh Quảng Bình đã huy động mọi nguồn lực để đầu tư phát triển mở mang các tua.

Đà Nẵng. Tuyến du lịch mới. Hiện. Sở Văn hóa thể. Quảng Bình. Hội nghị kết nối hoạt động du lịch các tỉnh Bắc miền Trung là cơ hội để các tỉnh.

Quảng Trị. Các công ty lữ hành. Phát biểu chào mừng hội nghị kết nối hoạt động du lịch các tỉnh Bắc miền Trung và khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình. Giới thiệu các sản phẩm du lịch của mỗi vùng. Thừa Thiên Huế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét