Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mỹ phẩm thêm mới vào Bạch Liên nhận giải Tin & Dùng 2013.

Tiên tiến của thế giới

Mỹ phẩm Bạch Liên nhận giải Tin & Dùng 2013

Mặt nạ dưỡng da. Cầu Giấy. Gel thảo dược… mang thương hiệu Bạch Liên. Vn / Email: mpbachlien@yahoo. Hà Nội. Kem trị mụn. Người đàn bà Việt đương đại. Nhu cầu trông nom nhan sắc của chị em đàn bà càng ngày càng cao và có khuynh hướng phát triển mạnh.

Dịch vụ; dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong mai sau của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ. Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc tiếp thụ quan điểm đánh giá của bạn đọc về 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm. Công ty cổ phần nam dược Hải Long đã nghiên cứu. Điện thoại : 08 381 50379.

Sản phẩm an toàn và hiệu quả với người tiêu dùng. Hải Dương. Tây Thạnh. Kem dưỡng da. Nằm trong top 10 doanh nghiệp nhận giải thưởng Tin và Dùng năm 2013. Com. Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long - thương hiệu Mỹ phẩm Bạch Liên đã và đang cụ phấn đấu để trở thành một đơn vị chuyên sinh sản và phân phối dược mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và tiến xa hơn sang thị trường quốc tế.

Chiến lược kinh doanh lâu dài. Văn phòng - Showroom trưng bày sản phẩm : Số 18 Phan Văn Trường. Myphambachlien. Nhận được sự yêu mến và tin cẩn của người tiêu dùng. Năng động. Chương trình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và quan điểm bình chọn của bạn đọc các ấn phẩm: tập san tham vấn Tiêu & Dùng

Mỹ phẩm Bạch Liên nhận giải Tin & Dùng 2013

Lấy con người làm nền tảng cho sự phát triển then chốt. Bạch Liên một lần nữa khẳng định là nhãn uy tín. VPĐD tại TP HCM : Số 85/3 Nguyễn Hữu Dật. Sản phẩm được sinh sản với công nghệ và dây chuyền hiện đại. Hệ trọng: Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long Địa chỉ: Ô 10. Tân Phú. Điện thoại: 03203 84 7676. Phường Hải Tân. Hải Dương.

Website: www. Sáng tạo đang dần khẳng định được vai trò của mình trong tầng lớp. Phường Nhị Châu. Cải tiến hơn về kiểu dáng và nâng cao chất lượng sản phẩm để không phụ sự tin cậy của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Giải thưởng Tin & Dùng 2013 sẽ là động lực xúc tiến công ty nối phát triển hơn nữa. Sữa rửa mặt. Hiện. Thời báo Kinh tế Việt Nam… Ông Đỗ Hoàng Việt - Giám đốc khu vực Miền Trung - Miền Nam - Tây Nguyên lên nhận bằng khen và Cup lưu niện của chương trình.

86 Phố Cao Bá Quát. Sản phẩm hàng tiêu dùng. Tìm tòi từ những bài thuốc dân gian cổ truyền kết hợp với nguồn thảo dược thiên nhiên và cho ra mắt dòng sản phẩm dược mỹ phẩm như: kem trị nám.

Nhà máy: 58 Trương Hán Siêu. Tư vấn KH: 043 791 2521/0983 484 388. Vn (Nguồn: Công ty cổ phần Nam Dược Hải Long ).

Kem phấn trang điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét