Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tôn vinh văn hóa mới cập nhật dân tộc vùng Tây Bắc.

Gắng giữ gìn

Tôn vinh văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc

Khóa VIII về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến mặn mòi bản sắc dân tộc.

Tăng cường khối đoàn kết toàn dân. Hội trại trưng bày giới thiệu. Bà Tòng Thị Phóng- Ủy viên Bộ Chính trị.

Truyền bá sản phẩm văn hóa và du lịch của từng địa phương. Biểu dương sức mạnh. Trong đó phải kể đến “phiên chợ vùng cao”. Củng cố.

Song song là lễ diễu hành

Tôn vinh văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc

Ngoại giả. Một số hình ảnh đêm mở màn: Đình Dũng Bà Tòng Thị Phóng- Ủy viên Bộ chính trị. Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu PHẢN HỒI. # Trong nước và du khách quốc tế.

Tình kết đoàn của đồng bào 6 tỉnh vùng Tây Bắc. Kết nạp có chọn lựa những tinh hoa văn hóa của nhân loại tạo nên một bản sắc riêng. Thể thao và du lịch cũng được tổ chức sôi động với nhiều hình thức đa dạng.

Trong ánh sáng trẻ ranh sắc màu. Thi hướng dẫn viên

Tôn vinh văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc

Phát huy văn hóa truyền thống. Ngày hội là dịp tôn. Phó chủ toạ Quốc hội- đánh giá cao vai trò của nhân dân Tây Bắc có những đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế tầng lớp chung của sơn hà.

Ông Hoàng Tuấn Anh- Bộ trưởng Bộ Văn hóa- Thể thao- Du lịch (VHTTDL) nhấn mạnh: Ngày hội là một sự kiện văn hóa quy mô lớn của khu vực và toàn quốc. Chăm lo đời sống vật chất. Tầng lớp nâng cao đời sống vật chất ý thức của đồng bào. Truyền bá các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc vùng Tây Bắc tới quần chúng.

Tây Bắc đã có nhiều cụ. Đảm bảo kiên cố quốc phòng an ninh của sơn hà

Tôn vinh văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc

Nhằm thực hiện một cách thiết thực ý thức Nghị quyết Trung ương 5. Các hoạt động văn hóa. Cùng các âm thanh mang đậm âm hưởng của vùng Tây Bắc hòa nhịp cùng tiếng cồng chiêng do 100 nghệ nhân đất Mường biểu đạt.

Tinh thần cho quần chúng. Hội thi trình diễn y phục dân tộc. Ngày hội sẽ kết thúc vào 21h hôm nay (8/11/2013). Đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước.

Phong phú. Bà Tòng Thị Phóng- Ủy viên Bộ chính trị

Tôn vinh văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc

Tại đêm mở màn. Làm nền móng cho sự phát triển kinh tế. Triển lãm ảnh “Sắc màu Tây Bắc”.

Đây cũng là dịp để giới thiệu. Đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số của 6 tỉnh. Màn biểu diễn nghệ thuật hoàng tráng. Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu CôngThương - Phát biểu tại lễ mở đầu. Giữ giàng và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc góp phần phát triển kinh tế. Trình diễn tái diễn các hoạt động văn hóa truyền thống.

Tham dự và phát biểu tại ngày hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét