Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hàn Quốc thẳng thừng mới thêm sắm xe tăng siêu đắt.

Sau khi động cơ và bộ phận truyền động của do Hàn Quốc sinh sản qua 3 lần thể nghiệm thất bại

Hàn Quốc mạnh tay sắm xe tăng siêu đắt

Có thể nói. K2 trang bị hệ thống nạp đạn tự động cải thiện đáng kể tốc độ bắn. Hơn nữa. 84 tỷ USD). Nó vượt xa các mẫu xe tăng của Triều Tiên về hỏa lực. Động cơ… Tuy nhiên.

Xe trang bị hệ thống điều khiển hỏa lực tiền tiến cho phép theo dõi và tiến công không chỉ xe tăng mà còn trực thăng tầm thấp. Giảm kíp xe từ 4 xuống 3 người. Phòng vệ. Trở nên loại xe tăng đắt thứ 3 trên thế giới. Đại diện của công ty tiết lộ.

Hộp số tự động. Loạt xe tiếp theo có thể trang thụ động cơ nội địa do công ty Doosan DST sinh sản và hộp số do S&T Dynamics sinh sản giúp loại xe tăng có trọng lượng tới 55 tấn này có thể đạt tốc độ tối đa tới 70 km/giờ trên đường quốc lộ và có thể vượt qua các dòng sông sâu đến 4.

Cơ quan quản lý chương trình mua sắm quốc phòng Hàn Quốc đã cho phép Rotem lùi thời điểm giao hàng để điều chỉnh các thông số kỹ thuật. 1 mét nhờ dùng ống thông hơi. Xe tăng K-2 sẽ được sản xuất hàng loạt vào đầu năm 2014.

Bao gồm cả các xe tăng K1A1 và xe tăng M48 do Mỹ chế tác hiện đã lão hóa. Tuy loại xe tăng đương đầu chủ lực này sẽ được sản xuất hàng loạt. Xe tăng chiến đấu chủ lực K-2 của Hàn Quốc Công ty Rotem cho biết thông báo trên tại Triển lãm Quốc phòng và Hàng không vũ trụ quốc tế Seoul-ADEX. Đã có nhiều lời kêu gọi du nhập bộ phận truyền động của Đức cho xe tăng. Đặc biệt.

Tổ chức ở thị thành Goyang. Cao hơn loại xe tăng cũng được đánh giá là rất đương đại Type-10 của Nhật tới 2 triệu USD. 5 triệu USD/chiếc. 000 tỷ won (1. Nó được trang bị pháo nòng trơn L/55 -120mm và loại này nếu so với pháo nòng trơn L/44 -120mm của xe tăng K1A1 thì hiệu quả tốt hơn.

K-2 Black Panther là mẫu xe tăng chống chọi hiện đại do Hàn Quốc tự phát triển với công nghệ tiên tiến. Do ứng dụng những giải pháp công nghệ tối tân nên đã đẩy giá trị của một chiếc K-2 lên tới 8. Được bắt đầu triển khai nghiên cứu phát triển từ năm 2006 để thay thế cho các phiên bản trước đó.

Theo dõi và điều khiển pháo bắn tự động đích nhìn thấy mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ con người. Hàn Quốc. Hệ thống điều khiển hỏa lực này có thể phát hiện. Nhưng chỉ sau năm 2014 mới bắt đầu giao hàng.

Toàn Thắng. Dự án phát triển xe tăng chống chọi chủ lực K2 của Hàn Quốc được cung cấp khoản ngân sách lên tới 2. Theo kế hoạch ban đầu. K2 là một trong những xe tăng chống chọi hiện đại nhất thế giới bây chừ.

Lô 100 xe trước hết sẽ được trang tiêu cực cơ diesel MTU 883. Nhưng một số bộ phận chính của xe tăng đã nhiều lần không đáp ứng được yêu cầu của quân đội trong các cuộc thí điểm. Nhưng chính phủ Hàn Quốc đã quyết định kéo dài thời kì thử nghiệm một lần nữa để chỉ sử dụng các sản phẩm quốc nội.

Quân đội Hàn Quốc có kế hoạch đến năm 2016 sẽ đưa vào dùng để thay thế hàng loạt xe tăng K-1A1 mà lục quân Hàn Quốc đang dùng bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét