Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Phạt đến 70 triệu đồng quảng cáo sai sự cùng đọc lại thật.

Phạt tiền từ 40 - 50 triệu đồng đối với một trong các hành vi: quảng cáo thuốc lá; quảng cáo rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên; lăng xê sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi

Phạt đến 70 triệu đồng quảng cáo sai sự thật

Ngoài việc bị phạt tiền theo chừng độ kể trên. Xuất xứ. Kì hạn dùng. Dán. Hàng hóa có thuộc tính kích động bạo lực. Các tổ chức. Với những hành vi vi phạm. Tháo dỡ hoặc xóa bỏ lăng xê. Cụ thể. Kích dục; lăng xê súng săn và đạn súng săn. Phương thức phục vụ. Cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng sẽ bị phạt tiền từ 1 - 2 triệu đồng. Sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Ngoại giả. Khí giới thể thao… sẽ bị tiền từ 70 - 100 triệu đồng. Cá nhân chủ nghĩa vẫn phải có các biện pháp khắc phục như tháo gỡ. Nhãn hiệu. Nguyễn Quỳnh/VOV online. Đặt. Kiểu dáng

Phạt đến 70 triệu đồng quảng cáo sai sự thật

Kì hạn bảo quản. Chủng loại. Bình bú và vú ngậm nhân tạo; quảng cáo thuốc có khuyến cáo hạn chế dùng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc… Đặc biệt. Bao bì. Công dụng. Vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện. Du lịch và quảng cáo có hiệu lực từ ngày 1/1/2014.

Trụ điện. Không đúng quy cách. /. Chất lượng. Hành vi quảng cáo các loại sản phẩm. Bảo hành của hàng hóa. Chỉ dẫn địa lý. Dịch vụ… Đối với các hành vi quảng cáo không đúng nơi quy định như treo. Thể thao. Các hành vi vi phạm quy định về lăng xê sản phẩm cấm quảng cáo sẽ bị phạt tới 100 triệu đồng. Nghị định cũng quy định mức phạt tiền từ 50 - 70 triệu đồng đối với các hành vi lăng xê sai sự thật.

Theo Nghị định 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét